xs
xsm
sm
md
lg

"สุรัตน์" ตัวจริง เมลเบิร์นพ่ายเจจู 1-2 ACL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุรัตน์ (5) ได้ลงตัวจริงในการคุมทีมนัดแรกของ ดูราโควิช
สุรัตน์ สุขะ กองกลางทีมชาติไทยได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกให้กับ เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมดังแห่งแดนจิงโจ้นาน 66 นาที ก่อนพ่ายคารังให้กับ เจจู ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2011 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มอี

ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรรายการใหญ่ของทวีปเอเชีย เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เมลเบิร์น วิคตอรี เปิดสนามด็อกแลนด์ส สเตเดียม ที่ประเทศออสเตรเลีย ต้อนรับ เจจู ยูไนเต็ด ทีมจากเกาหลีใต้ โดยเกมนี้เป็นการคุมทีมหนแรกของ เมห์เม็ต ดูราโควิช กุนซือรักษาการของเจ้าถิ่น หลังเพิ่งปลด เออร์นี เมอร์ริค ผู้พาทีมคว้าแชมป์เอ-ลีก ปี 2007 และ 2009 ที่ทำทีมผลงานย่ำแย่ในระยะหลังออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ “เจ้าปาน” สุรัตน์ สุขะ ดาวเตะวัย 28 ปีชาวไทยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ เมลเบิร์น วิคตอรี ด้วย ทว่าอดีตผู้เล่นชลบุรี เอฟซี มีเวลาอยู่ในสนามจนถึงนาทีที่ 66 ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกมา ซึ่ง ดูราโควิช ส่ง แม็ทธิว ฟอสคินี กองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปีลงไปเล่นแทนเพื่อเน้นเกมรุกมากขึ้นในขณะที่สกอร์ยังเสมอกันอยู่ 1-1

ส่วนผลการแข่งขันปรากฏว่า เมลเบิร์น วิคตอรี ถูก เจจู ยูไนเต็ด บุกมายัดเยียดความปราชัยถึงถิ่น 1-2 โดยที่เจ้าบ้านขึ้นนำก่อนจาก แดนนี อัลล์ซ็อปป์ นาทีที่ 37 จากนั้น ปาร์ค ฮยุน-เบม มาตีเสมอให้ทีมเยือนในนาทีที่ 41 สุดท้าย ลี ฮยุน โฮ มายิงประตูชัยในนาทีที่ 84 ทำให้ เจจู เก็บ 3 คะแนนแรกรั้งอันดับ 3 ของกลุ่มอี ส่วน เมลเบิร์น แพ้ 2 นัดรวด ยังไม่มีคะแนน รั้งบ๊วยของกลุ่ม
คาร์ลอส เฮอร์นานเดซ (ซ้าย) ตัวเก่งของ เมลเบิร์น ช่วยให้ทีมรอดพ้นความปราชัยไม่ได้
แฟนบอลโชว์ป้ายผ้าส่งข้อความให้กำลังใจชาวญี่ปุ่นที่ประสบภัยธรรมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น