xs
xsm
sm
md
lg

"สุรัตน์" 2 เหลือง เมลเบิร์นเฮ 2-1 ACL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุรัตน์ สุขะ (ซ้ายสุด) เข้ามายินดีกับเพื่อนร่วมทีม เมลเบิร์น วิคตอรี
สุรัตน์ สุขะ ดาวเตะทีมชาติไทยโชคร้ายอยู่ในสนามไม่ครบ 90 นาที หลังรับใบเหลืองที่ 2 โดนไล่ออกในช่วง 8 นาทีสุดท้าย ในเกมที่ช่วย เมลเบิร์น วิคตอรี ต้นสังกัดจากออสเตรเลียคว้าชัยหนแรกในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการเฉือน เทียนจิน ไท่ต๋า 2-1

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2011 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เมลเบิร์น วิคตอรี อันดับสุดท้ายของกลุ่มที่ยังไม่ชนะใคร มีเพียงแต้มเดียว ลงเล่นในถิ่นด็อคแลนด์ส สเตเดียม ต้อนรับ เทียนจิน ไท่ต๋า ทีมดังจากจีนที่รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม มี 7 คะแนน

โดยเกมนี้ “ปาน” สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติไทยยังได้รับความไว้วางใจให้เป็น 11 คนแรกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม อดีตผู้เล่นของชลบุรี เอฟซี ได้อยู่ในสนามไม่ถึงจบเกม เนื่องจากได้รับ 2 ใบเหลืองในนาทีที่ 16 ตามด้วยนาทีที่ 82 ถูกไล่ออกจากสนามไป

ทว่าผลการแข่งขันนัดนี้จบลงด้วยชัยชนะของ เมลเบิร์น วิคตอรี 2-1 โดยที่ เทียนจิน ไท่ต๋า บุกมานำก่อนจากการยิงของ เฉิน เต๋า ในนาทีที่ 37 ก่อนที่ คาร์ลอส เฮอร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติคอสตาริกาจะตีเสมอได้ในนาทีที่ 44 จากนั้น เควิน มุสแคท กองหลังกัปตันทีมสังหารจุดโทษในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกเป็นประตูชัยให้ เมลเบิร์น เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบใน 2 นัดสุดท้าย โดย เทียนจิน นำจ่าฝูงที่ 7 คะแนน ส่วน กัมบะ โอซากา (ญี่ปุ่น) กับ เจจู ยูไนเต็ด (เกาหลีใต้) มี 6 คะแนนเท่ากัน
ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งที่ 3 ในเวที ACL 2011
มีส่วนช่วยในเกมรับของ เมลเบิร์น วิคตอรี
วินาทีรับใบเหลืองแรก
แม้จะถูกใบเหลือง-แดง แต่ก็มีส่วนร่วมในชัยชนะนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น