xs
xsm
sm
md
lg

"สุรัตน์" ตัวจริง 72 นาที วิคตอรีบุกเจ๊า ACL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุรัตน์ สุขะ (ที่ 2 จากขวา แถวบน) ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงใน ACL นัดที่ 2 ติดต่อกัน
สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยได้โอกาสลงเป็นตัวจริงให้ เมลเบิร์น วิคตอรี นาน 72 นาที ในเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2011 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ที่บุกไปเสมอกับ เทียนจิน เต๋อด้า 1-1 เมื่อช่วงหัวค่ำวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการใหญ่ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่มอี ประจำวันอังคารที่ 5 เมษายน เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมดังจากเอ-ลีก ออสเตรเลีย ต้นสังกัดของ “ปาน” สุรัตน์ สุขะ กองกลางทีมชาติไทย บุกไปเยือน เทียนจิน เต๋อด้า สโมสรดังจากจีน

ซึ่งเกมนี้ อดีตดาวเตะชลบุรี เอฟซี ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกของ เมลเบิร์น วิคตอรี ทว่ามีเวลาอยู่ในสนามนาน 72 นาที ก่อนจะถูกกุนซือ เมห์เม็ต ดูราโควิช เปลี่ยนตัวออก เพื่อส่ง ดิโอโก แฟร์เรรา มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีลงมาแก้เกมแทน

ส่วนผลการแข่งขันปรากฏว่า เมลเบิร์น วิคตอรี บุกมาเสมอ เทียนจิน เต๋อด้า 1-1 โดยเป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 19 จาก มาร์โก โซริช ก่อนที่ทีมเยือนจะทวงคืนได้จาก เควิน มุสแคต กองหลังจอมเก๋าในนาทีที่ 52 โดยที่ โซริช แนวรับเจ้าบ้านถูกไล่ออกในนาทีที่ 75 ด้วย

ซึ่งหลังจบนัดนี้ เทียนจิน ยังคงนำจ่าฝูงกลุ่มอี มี 7 คะแนน ส่วน เมลเบิร์น เพิ่งได้ 1 คะแนนแรก รั้งอันดับสุดท้าย โอกาสเข้ารอบต่อไปแทบจะริบหรี่
เควิน มุสแคต ตีเสมอให้ เมลเบิร์น วิคตอรี เก็บแต้มแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น