xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนโหดบุกยำวิคตอรีถึงมัลดีฟส์ 4-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียน คัวคู เบิ้ลสกอร์ให้ เมืองทองฯ ถล่ม วิคตอรี ขาดลอย (ภาพจากแฟ้ม)
เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม วิคตอรี เอสซี ถึงมัลดีฟส์แบบไม่ไว้หน้า 4-0 ในศึกเอเอฟซี คัพ 2011 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ส่งผลให้รั้งจ่าฝูงกลุ่มจี นำหน้า แทมปิเนส โรเวอร์ส คู่แข่งสำคัญจากสิงคโปร์ 2 แต้มต่อไป

ฟุตบอลถ้วยชิงแชมป์สโมสรเอเชียใบรอง เมื่อช่วงหัวค่ำวันพุธที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา วิคตอรี เอสซี ทีมจากมัลดีฟส์ อันดับสุดท้ายของกลุ่มจี เปิดสนามเนชันแนล สเตเดียม มาเล ต้อนรับ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 จากศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 จ่าฝูงของกลุ่ม โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วเป็นทีมเยือนที่เฉือนชนะ 1-0

ส่วนผลนัดนี้ปรากฏว่า “กิเลนผยอง” ยังคงย้ำแค้น “เดอะ เรดส์” อีกครั้งด้วยการไล่ต้อนชนะขาดลอย 4-0 โดย คริสเตียน คัวคู เบิกร่องตั้งแต่นาทีที่ 8 จากนั้น นฤพล อารมณ์สวะ ทะลวงเพิ่มนาทีที่ 22 ก่อนที่ คริสเตียน จะเบิ้ลลูกที่ 2 ของตัวเองในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 ของครึ่งแรก ปิดท้ายด้วย คัพฟ้า บุญมาตุ่น ลงมาเป็นตัวสำรองซัดตอกฝาโลงในนาทีที่ 68

จบนัดที่ 4 ทำให้ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน ครองจ่าฝูงกลุ่มจีต่อไป โดยนำหน้า แทมปิเนส โรเวอร์ส คู่ปรับสำคัญจากสิงคโปร์อยู่ 2 แต้มเท่าเดิม หลังจาก “กวางเขาเหล็ก” เปิดสนามจาลาน เบซาร์ ปราบ ฮานอย ทีแอนด์ที จากเวียดนาม 3-1 ในวันเดียวกัน ส่วนทีมแดนเหงียนมี 4 คะแนน อยู่ที่ 3 ด้าน วิคตอรี รั้งบ๊วยสนิท ไม่มีแม้แต่แต้มเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น