xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามถอนแค้นเปอร์ซิปูรา 4-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิภพ อ่อนโม้ กดไป 2 เม็ดนำ ชลบุรี ล้างตา เปอร์ซิปูรา
ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านถอนแค้น เปอร์ซิปูรา จายาปูรา ทีมหัวแถวของลีกอินโดนีเซียในศึกเอเอฟซี คัพ 2011 รอบแบ่งกลุ่ม 4-1 โดย พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกตัวเก่งเหมาคนเดียว 2 ประตู

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันอังคารที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ชลบุรี เอฟซี เฝ้ารังชลบุรี สเตเดียม ลงเตะฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2011 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มเอช ต้อนรับการมาเยือนของ เปอร์ซิปูรา จายาปูรา คู่ปรับจากแดนอิเหนาที่เอาชนะมาได้ก่อนเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว 3-0

เกมนี้ “ฉลามชล” สามารถชำระหนี้แค้นได้สำเร็จด้วยการถลุงคว้าชัยขาดลอย 4-1 โดยได้ประตูจาก สุรีย์ สุขะ นาทีที่ 16, พิภพ อ่อนโม้ นาทีที่ 36, เทิดศักดิ์ ใจมั่น สังหารจุดโทษในนาทีที่ 42 และ พิภพ อ่อนโม้ มาบวกลูกที่ 2 ของตัวเองในนาทีที่ 72 ขณะที่ “แบล็ค เพิร์ลส” ตีไข่แตกจาก ไบโอ ปอลิน นาทีที่ 76 ซึ่งทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 ด้วย หลังจาก ออร์ติซาน โซลอสซา ทำฟาวล์ คาซุโตะ คุชิดะ รับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 59

จบเกมนี้ ชลบุรี เอฟซี จึงเก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนนขึ้นมาเท่ากับ เปอร์ซิปูรา พร้อมทั้งมีผลต่างประตูได้-เสียเท่ากัน แต่ “ฉลามชล” เบียดขึ้นครองจ่าฝูงจากการยิงได้เยอะกว่า โดยได้ 11 เสีย 8 ส่วน “แบล็ค เพิร์ลส” ได้ 9 เสีย 6 ยังต้องเบียดแย่งกันเป็นแชมป์กลุ่มเอช กันต่อไป ส่วน เซาธ์ ไชนา จากฮ่องกง ตามเข้ามาเป็นอันดับ 3 มี 5 คะแนน หลังบุกไปเสมอ อีสต์ เบงกอล ที่อินเดีย 3-3 ขณะที่ อีสต์ เบงกอล รั้งบ๊วย มีเพียง 3 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น