xs
xsm
sm
md
lg

สาวกเชลซีร่ำไห้ได้ลายเซ็น “ตอร์เรส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอลสาวชาวอิเหนาถึงกับร่ำไห้ เมื่อได้ลายเซ็น เฟร์นานโด ตอร์เรส มาครอบครอง หลังจากดาวยิงทีมชาติสเปนและพลพรรค “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงประเทศไทย เข้าพักยังโรงแรมแชงกรี-ลา เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเที่ยงวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2554

หลังนำทัพบุกเฉือนทีมรวมดารามาเลเซีย 1-0 ถึงกรุงกัวลาลัมเปอร์ เมื่อค่ำวานนี้ ล่าสุด อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนหนุ่มชาวโปรตุกีส นำสตาฟโค้ชและลูกทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ก่อนเดินทางเข้าพักยังโรงแรมแชงกรีล่า ในเวลา 12.30 น. ก่อนเตรียมความพร้อมลงแข่งขันแมตช์พิเศษ “โค้ก ซูเปอร์คัพ เชลซี เอเชียทัวร์ 2011 ไทยแลนด์” กับทีมรวมดาราออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น.ต่อไป

นอกจาก MGR Sport จะส่งนักข่าวไปเกาะติดการมาของเชลซีถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ยังมีผู้สื่อข่าวอีกชุดเดินทางไปเฝ้ารอการมาถึงของขุนพลแข้ง “สิงห์บลูส์” ถึงโรงแรมที่พัก ซึ่งมีสื่อไทยมาทำข่าวเกือบ 100 ชีวิต ทันทีที่ลงจากรถโค้ตเดินเข้ามายังตัวโรงแรม เสียงกรี๊ดของสาวกทีมดังแห่งลอนดอนทั้งไทยและเทศกว่า 200 คนก็ดังสนั่น เมื่อได้เห็นนักเตะขวัญใจไม่ว่าจะเป็น จอห์น เทอร์รี, แอชลีย์ โคล, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ดิดิเยร์ ดร็อกบา และเฟร์นานโด ตอร์เรส ปรากฏตัวต่อหน้า

นอกเหนือจากแฟนบอลไทย ทีมข่าว MGR Sport ได้รับการไหว้วานจาก อเมเลีย เพื่อขอลายเซ็น ตอร์เรส ซึ่งก็สมดั่งใจ โดยสาวอิเหนาเผยทั้งน้ำตาว่า “ได้ลายเซ็น ตอร์เรส มาจริงๆ หรือ ขอบคุณมาก ฉันแทบไม่อยากเชื่อที่ได้ลายเซ็นนักเตะขวัญใจมาครอบครอง ตอนนี้เพื่อนๆ ในกลุ่มร่วม 27 คนที่เดินทางมาจากอินโดนีเซีย คงอิจฉาฉันไปตามๆ กัน หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถเข้าถึงตัวนักเตะเชลซีได้เลย”

ด้าน สกาย กับ สตาร์ สองสาวน้อยชาวอังกฤษที่ไปพักอาศัยในประเทศแคนาดา และเดินทางมาพร้อมครอบครัว “เดวีส์” รวม 5 คน เช็กอินยังโรงแรมตั้งแต่เมื่อ 3 วันก่อน เพื่อตามติดการทัวร์เอเชียของเชลซีที่ไทย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR Sport เช่นกันว่า “ฉัน (สกาย) ชื่นชอบ จอห์น เทอร์รี เป็นพิเศษ ขณะที่ สตาร์ ปลื้ม แฟรงค์ แลมพาร์ด มากๆ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่ไทย ครอบครัวของเราจะตามไปให้กำลังใจเชลซีกันต่อที่ฮ่องกง”

ในส่วนของ “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ดอดเดินทางมามอบพวงมาลัยให้ โบอาส บรรดาสตาฟโค้ชและนักเตะเชลซี ก่อนเดินทางไปบุรีรัมย์ เพื่อดูการเตรียมความพร้อมของทีมชาติไทยที่จะลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง นัดแรกที่จะเปิดสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม รับมือ ปาเลสไตน์ ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้

สุดท้าย ทีมข่าว MGR Sport ได้คุยกับ “แลมพ์” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเบื้องต้นว่า “เราค่อนข้างเหนื่้อยอยู่บ้างจากแมตช์ที่มาเลเซียเมื่อวานนี้ แต่ผมรู้สึกว่าสภาพร่างกายยังพร้อมอยู่สำหรับแมตช์วันเสาร์นี้”
สาวอเมเลีย (คนซ้าย) ตามกรี๊ดเชลซีถึงไทย
โบอาส นำทัพสิงห์บลูส์ถึงที่พัก
เทอร์รี รับพวงมาลัยน้ำใจ
ตอร์เรส ดูอิดโรยอยู่บ้าง
แลมพ์ ยันฟิตปั๋งชนออลสตาร์ไทยลีก
โคล ยิ้มแย้มแจ่มใส
ดร็อกบา หนึ่งในขวัญใจแฟนๆ
สกาย-สตาร์ สองสาวชาวอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น