xs
xsm
sm
md
lg

ทีพีแอลลั่นรุกสู้, "โบอาส" เงียบจัดเต็มเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลลาส-โบอาส พร้อมด้วย ดร็อกบา และ แฟร์เรรา พร้อมนำทัพ เชลซี โชว์ผลงานให้แฟนบอลชาวไทยได้เห็น
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ผู้จัดการทีมไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ส และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น กัปตันทีมประกาศกร้าวเปิดเกมรุกสู้กับ เชลซี อย่างแน่นอน ลั่น “สิงโตน้ำเงินคราม” จะเอาชนะคงไม่ง่าย ด้าน อันเดร วิลลาส-โบอาส ยังอุบไต๋ว่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามหรือไม่ แต่มองว่าเกมพรุ่งนี้สนุกแน่

เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม เวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา มีงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "โค้ก ซุเปอร์ คัพ : เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแลนด์" ระหว่าง เชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด กับ ทีมไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ส ที่ห้องบอลรูม โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ

โดยในงานแถลงข่าว เชลซี ส่ง อันเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือคนใหม่ชาวโปรตุเกสวัย 33 ปี, ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรีโคสต์ และ เปาโล แฟร์เรรา แบ็กชาวโปรตุเกสมาร่วมงาน ส่วนทีมรวมดาราไทยพรีเมียร์ลีกมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในฐานะผู้จัดการทีม และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางชลบุรี เอฟซี ที่รับบทกัปตันทีมมาร่วมกล่าวถึงความพร้อม

นอกจากนั้นยังมี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, พรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ผู้บริหารบริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด ร่วมเป็นประธานในงานแถลงข่าวด้วย

ด้าน วิลลาส-โบอาส กล่าวถถึงการมาเตะนัดพิเศษที่เมืองไทยครั้งนี้ว่า “ขอขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆ ที่พวกเราได้มาเมืองไทย ทั้งมาอุ่นเครื่องเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาลและท่องเที่ยวผ่อนคลายไปในตัว เพื่อสร้างความสมดุลของทีมทั้งในและนอกสนาม ส่วนเกมวันพรุ่งนี้น่าจะสนุกตื่นเต้นแน่นอน เพราะเราจะต้องเจอกับเหล่าผู้เล่นที่ดีที่สุดของไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเราเองก็จะเล่นอย่างเต็มที่เช่นกัน” อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าว MGR Sport พยายามสอบถามว่าจะจัดผู้เล่นดาวดังอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด, จอห์น เทอร์รี, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ดิดิเยร์ ดร็อกบา และคนอื่นๆ ลงเป็น 11 คนแรกเลยหรือไม่ ซึ่งโค้ชชาวโปรตุเกสไม่ปริปากแต่อย่างใด

ขณะที่ ดร็อกบา หนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการมาทัวร์ประเทศไทยครั้งนี้กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกของผมที่ได้มาทัวร์เอเชีย ซึ่งผมจะเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ผมรอคอยที่จะได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้อย่างใจจดใจจ่อแล้ว” ส่วน แฟร์เรรา บอกว่า “ขอบคุณสำหรับการต้อนรับของแฟนบอลชาวไทยทุกๆ คนที่ทำให้เราประทับใจและรู้สึกประหลาดใจที่คนที่นี่สนับสนุนทีม เชลซี ของเรามากมาย ซึ่งผมก็อยากให้เกมวันพรุ่งนี้มาถึงเร็วๆ”

ทางฝั่งไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ส ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประกาศกร้าวว่า “นี่คือโอกาสดีที่เราจะได้เล่นกับทีมระดับโลกอย่าง เชลซี แม้ตัวผมจะเสียดายอยู่บ้างที่บางคนไม่ติดทีมชุดนี้ แต่ศักยภาพโดยรวมเชื่อว่าไม่แพ้ทีมชาติอย่างแน่นอน และเกมวันพรุ่งนี้เราจะเอาจริง ไม่มีการอุดเน้นตั้งรับ แต่จะเปิดเกมรุกสู้ตั้งแต่ต้น เพื่อให้การแข่งขันออกมาสนุกและเป็นที่ประทับใจของแฟนบอล”

ท้ายสุด เทิดศักดิ์ ใจมั่น กัปตันทีมรวมดาราไทยลีก ย้ำเช่นกันว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับมือ เชลซี หนึ่งในทีมฟุตบอลระดับโลก สำหรับโอกาสที่เกิดขึ้นไม่บ่อยเช่นนี้ แน่นอนว่าเราจะต้องเล่นแบบเอนเทอร์เทนแฟนบอล ซึ่ง เชลซี จะไม่พบกับงานง่ายในสนาม”
น้าเืทิด และ ดร.วิชิต ยืนยันเปิดเกมรุกแลกหมัด




วรวีร์ มะกูดี (ขวา) นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เสร็จงานแถลงข่าวแล้วเตรียมบึ่งไปบุรีรัมย์เพื่อดูเกมทีมชาติไทยต่อ
โฉมหน้าถ้วยรางวัลของแมตช์พิเศษที่ได้ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ดาราสาวสุดฮอตเป็นผู้เชิญร่วมกับ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล
กำลังโหลดความคิดเห็น