xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! “รอรีย์-วอซเนียคกี” จูบกลางถนน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพถ่ายของ รอรีย์ และ วอซเนียคกี
รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอริช ตกเป็นข่าวดังตามสื่อซุบซิบทั่วเมืองผู้ดี หลังถูกจับภาพได้ว่า จุมพิตกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวเดนมาร์ก กลางถนน ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยมีการเผยว่า เจ้าตัวได้ออกเดตกับ วอซเนียคกี ทันที ที่โฆษกประจำตัวแถลงเลิกกับแฟนเก่าได้เพียงวันเดียว

หลังจากที่มีรายงานแถลงการณ์ของบริษัท อินเตอร์เนชันแนล สปอร์ต แมเนจเมนต์ (ISM) ทีมงานดูแลผลประโยชน์ของแม็คอิลรอย ได้เปิดเผยถึงเรื่องความรักระหว่าง รอรีย์ และ ฮอลลีย์ สวีนีย์ อดีตแฟนสาว ว่า “ความสัมพันธ์ระหว่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย และ ฮอลลีย์ ได้ยุติลงแล้ว ก่อนรายการแข่งขันดิ โอเพน แชมเปียนชิป จะเริ่มขึ้น”

ล่าสุด ได้มีรายงานจากสื่อดัง “เดอะ มิร์เรอร์” ว่า “รอรีย์ ได้เดินทางไปออกเดตกับ วอซเนียคกี ทันทีที่จบการแข่งขัน “ดิ โอเพน” โดยทั้งคู่ได้ไปทานอาหารค่ำร่วมกันในกรุงลอนดอน ภายหลังจากการแถลงข่าวเลิกกับ สวีนีย์ แฟนเก่าตั้งแต่อายุ 16 ปี ได้เพียงวันเดียว ซึ่งได้ถูกปาปารัซซีจับภาพระหว่างทั้งคู่ได้แสดงความรักกันอย่างหวานชื่น”

ทั้งนี้ มีรายงานระบุว่า แม็คอิลรอย ซึ่งเคยเดินทางไปชมศึกเทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน หลังจากคว้าแชมป์ยูเอส โอเพน ได้ปิ๊งกับ วอซเนียคกี ระหว่างศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต ที่ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก ยอดกำปั้นชาวยูเครน ชนะคะแนน เดวิด เฮย์ ชาวอังกฤษ ที่เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และสานสัมพันธ์กันจนมาถึงปัจจุบัน
สตาร์กอล์ฟชาวไอริช วัย 22 ปี
แร็กเก็ตสาวมือ 1 ชาวเดนมาร์ก
ฮอลลีย์ สวีนีย์ อดีตแฟน
กำลังโหลดความคิดเห็น