xs
xsm
sm
md
lg

คลิทช์โกผู้พี่อยากสอย "เฮย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สองพี่น้องคลิทช์โกมีเข็มขัดแชมป์โลกรวมกัน 5 สถาบัน
วิตาลี คลิทช์โก ยอดกำปั้นยูเครนเจ้าของแชมป์รุ่นยักษ์สภามวยโลก (WBC) ลั่นวาจาอยากน็อค เดวิด เฮย์ เพื่อเป็นการสั่งสอนสำหรับความขี้โอ่ของนักชกชาวอังกฤษรายนี้ ถ้าหากทั้งคู่ได้มีโอกาสดวลหมัดกัน

เฮย์ เพิ่งพ่ายคะแนนต่อน้องชายของ วิตาลี คือ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก ในไฟท์ที่เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่ามา พร้อมกับเสียแชมป์สมาคมมวยโลก (WBA) และทำให้สองพี่น้องคลิทช์โกมีเข็มขัดแชมป์โลกรวมกัน 5 สถาบัน

ก่อนหน้าไฟท์ดังกล่าว เฮย์ แสดงความอวดดีไว้มาก โดยประกาศเอาชนะสองพี่น้องชาวยูเครนก่อนที่ตนเองจะแขวนนวมในวันที่ 31 ตุลาคมตอนวันเกิดอายุครบ 31 ปี แต่เมื่อผลออกมาแพ้ นักชกเมืองผู้ดีกลับโทษว่าเป็นเพราะนิ้วหัวแม่เท้าตัวเองหักและยังท้าพร้อมรีแมตช์กับ วลาดิเมียร์ อีกครั้ง

พฤติกรรมของ เฮย์ ทำให้สองพี่น้องคลิทช์โกไม่พอใจมาก และล่าสุด วิตาลี ก็ออกมาประกาศอยากดวลกำปั้นกับ เฮย์ และจะเอาชนะน็อคให้ได้เพื่อเป็นการสั่งสอน

"ผมมีความสุขมากที่ วลาดิเมียร์ เอาชนะในไฟท์นั้น แต่ผมเสียใจเล็กน้อยเพราะอยากให้ วลาดิเมียร์ ส่งเขาลงไปนอนกับพื้น ถ้าหากผมได้สู้กับเดวิด เฮย์ ผมรับประกันเลยว่าเหตุผลที่ผมจะสู้กับเขามีเป้าหมายเดียวคือส่งเขาลงไปนอนกับพื้น" วิตาลี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น