xs
xsm
sm
md
lg

ลือ! "รอรีย์" ปิ๊งรัก "วอซเนียคกี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี คบ แม็คอิลรอย?
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ ดีกรีแชมป์ยูเอส โอเพน ตกเป็นข่าวกำลังคบหาดูใจกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก โดยรายงานข่าวระบุทั้งคู่พบกันครั้งแรกระหว่างเดินทางไปชมมวยชิงแชมป์โลกที่ประเทศเยอรมนีและมีการทวีตข้อความหยอกล้อกันด้วย



โดยข่าวลือการปิ๊งรักกันของสองนักกีฬาชื่อดังเกิดขึ้นหลังจากเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (18 ก.ค.) มีการยืนยันว่า แม็คอิลรอย ยุติความสัมพันธ์กับ ฮอลลีย์ สวีนีย์ แฟนสาวที่คบหาดูใจมาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนที่โปรวัย 22 ปีจะได้แชมป์เมเจอร์แรกเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุ แม็คอิลรอย ซึ่งเดินทางไปชมศึกเทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน หลังจากคว้าแชมป์ยูเอส โอเพน ได้พบกับ วอซเนียคกี ครั้งแรกระหว่างศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวท ที่ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก ยอดกำปั้นชาวยูเครน ชนะคะแนน เดวิด เฮย์ ชาวอังกฤษ ที่เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

โดย วอซเนียคกี ทวีตข้อความบนหน้าเพจตัวเองเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมว่า การชกไฟท์นั้นสุดยอดมากและยังทวีตว่าได้พบกับ แม็คอิลรอย ซึ่งนั่งชมอยู่ข้างหลังตัวเธอและชมว่าโปรชาวไอร์แลนด์เหนือเป็นคนที่ยอดเยี่ยม

ทั้งคู่ยังเคยทวีตข้อความโต้ตอบกัน ซึ่งรวมถึงตอนวันเกิดอายุครบ 21 ปีของ วอซเนียคกี เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว โดย แม็คอิลรอย ทวีตว่า "คุณกำลังแก่ขึ้น" ส่วน วอซเนียคกี ตอบกลับในอีกไม่กี่ชั่วโมงถัดมาว่า "อย่างน้อยคุณก็ยังซื้อเครื่องดื่มให้ฉันได้ในสหรัฐฯ ไม่ใช่แค่ในเมืองฮัมบูร์ก"
กำลังโหลดความคิดเห็น