xs
xsm
sm
md
lg

วงในเผยโครินเธียนส์เลิกล่า “เตเบซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ส่อแห้วกลับไปร่วมงานกับ โครินเธียนส์ ?
ฝันของ คาร์ลอส เตเบซ ที่จะได้ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อแววพังทลายลงเสียแล้ว เมื่อแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า โครินเธียนส์ เตรียมถอนข้อเสนอขอซื้อตัวศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา กลับไปร่วมงาน



“เตฟ” ประกาศชัดเจนว่าจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอ้างเหตุผลว่าคิดถึงบ้านเกิด และต้องการกลับไปอยู่ใกล้ชิดครอบครัวที่ปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตในอังกฤษไม่ได้ ซึ่ง โครินเธียนส์ อดีตต้นสังกัดในลีกบราซิลแสดงความตั้งใจที่จะดึงตัวหัวหอกวัย 27 ปีกลับไปเล่นให้อีกครั้ง

เบื้องต้น “เรือใบสีฟ้า” ปฏิเสธข้อเสนอครั้งแรกจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,715 ล้านบาท) จากนั้นก็มีแนวโน้มว่าอาจตกลงกันได้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,960 ล้านบาท) ก่อนที่ โครินเธียนส์ จะออกมาชี้แจงว่ายังไม่มีการบรรลุข้อตกลง เนื่องจากทีมเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการค่าตัวมากกว่าที่เสนอไป

ล่าสุด สำนักข่าวรอยเตอร์สได้รับการเปิดเผยจากบุคคลใกล้ตัวของ อันเดรส ซานเชซ ประธานสโมสรโครินเธียนส์ ซึ่งไม่เปิดเผยชื่อว่า “ซิตี ต้องการเห็นเงินก้อนโตมากองอยู่ตรงหน้า แต่ โครินเธียนส์ จะไม่ทุ่มเงินอย่างบ้าเลือดแน่นอน”

ทั้งนี้ ตลาดซื้อขายนักเตะที่ค้าแข้งในต่างแดนของลีกบราซิลจะปิดตัวลงในวันพุธที่ 20 กรกฎาคมนี้ และจะกลับมาเปิดทำการรอบสองอีกครั้งในเดือนมกราคม ปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น