xs
xsm
sm
md
lg

"คลาร์ก"นำเดี่ยวดิโอเพน รอบสาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาร์ก ยังเหนียวในตำแหน่งผู้นำ
ดาร์เรน คลาร์ก โปรชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้อย่างเหนียวแน่น หลังขยับสกอร์รวมเป็น 5 อันเดอร์พาร์ ในศึกกอล์ฟเมเจอร์ ดิ โอเพน 2011 ที่เมืองผู้ดี เมื่อคืนวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา



กอล์ฟเมเจอร์ที่สามของปี รายการ "ดิ โอเพน" ครั้งที่ 140 ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ที่สนามรอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,211 หลา พาร์ 70 เมืองแซนด์วิช ประเทศอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงกันในวันที่ 3

ผลปรากฏว่า ดาร์เรน คลาร์ก โปรชาวไอร์แลนด์เหนือ เจ้าของตำแหน่งรองแชมป์เมื่อปี 1997 วันนี้โชว์ฟอร์มเก็บเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 3 เบอร์ดี แต่เสีย 2 โบกี อย่างไรก็ตามสกอร์รวมของเจ้าตัวขยับเพิ่มเป็น 5 อันเดอร์พาร์ ส่งผลให้คลาร์กครองตำแหน่งผู้นำเพียงผู้เดียว โดยมีดัสติน จอห์นสัน ก้านเหล็กจากแดนลุงแซม ตามมาเป็นอันดับ 2 พร้อมตามหลังผู้นำอยู่ 1 สโตรก

ขณะที่ผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นๆ ริกกี ฟาวเลอร์ โปรดาวรุ่งชาวอเมริกัน มีสกอร์วันที่ 3 อยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์ จากผลงานเก็บ 4 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี ทำให้เจ้าตัวกระโดดจากอันดับ 19 ในรอบที่แล้ว ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ร่วมกับโธมัส บียอร์น(เดนมาร์ก) ตามผู้นำ 3 สโตรก ด้านมาร์ติน คายเมอร์ อดีตสวิงมือ 1 ชาวเยอรมัน จบวันที่อันดับ 7 ร่วม หลังทำได้แค่อีเวนต์ พาร์ เช่นเดียวกับมือ 6 ของโลกอย่าง "เลฟตี"ฟิล มิคเคลสัน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 4 สมัย

ส่วน รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวไอริช แชมป์ยูเอส โอเพน คนล่าสุด ส่อแววหมดลุ้นแชมป์เมเจอร์รายการที่ 2 ในชีวิต หลังวันนี้ตีเสีย 3 โบกี และ 1 ดับเบิลโบกี เก็บได้แค่ 1 เบอร์ดี เท่านั้น ทำให้สกอร์รวมอยู่ที่ 4 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 25 ร่วมกับ เซร์จิโอ การ์เซีย(สเปน),โรเบิร์ต ร็อค(อังกฤษ)พาโบล ลาร์ราซาบัล(สเปน) และคนอื่นๆ
ดัสติน จอห์นสัน ที่ 2 ของรอบนี้
ริกกี ฟาวเลอร์ ทะยานขึ้นที่ 3
มาร์ติน คายเมอร์ จบวันที่อันดับ 7
ฟิล มิคเคลสัน ตามผู้นำ 5 สโตรก
รอรีย์ อาการยังไม่ดีขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น