xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" กระสันดวลสวิงดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย มั่นใจเต็มเปี่ยมศึก ดิ โอเพน
เซอร์จิโอ การ์เซีย อดีตนักกอล์ฟมือ 2 โลกชาวสเปน เผยว่า ตนเองมีความพร้อมเต็มสูบที่จะลงดวลสวิงในศึก "ดิ โอเพน" หลังจากได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันโดยไม่ต้องควอลิฟาย โดยชี้ว่าหากทุกอย่างในเกมลงตัวมีลุ้นเถลิงโทรฟีเมเจอร์สมัยแรกแน่นอน จากการายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ

หลังจากเสร็จสิ้น ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู อินเตอร์เนชันแนล โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 88 ล้านบาท ณ สนาม กอล์ฟคลับ มิวนิค ไอเชนไรด์ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2554 ซึ่งเป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้าย ผลปรากฏว่า การ์เซีย พ่ายการดวลเพลย์ออฟต่อ พาโบล ลาร์ราซาบัล ก้านเหล็กร่วมชาติ หลังทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 16 อันเดอร์พาร์ แต่การคว้ารองแชมป์ก็ส่งให้ การ์เซีย ได้ตีตั๋วเข้าไปเล่นเมเจอร์ที่สามของปี ณ ประเทศอังกฤษในเดือนหน้าจากการทำเงินรางวัลในยูโรเปียน ทัวร์

โดย สวิงวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน' ว่า "มันเป็นเรื่องที่สุดวิเศษมากกับการได้เข้าร่วมดวลสวิงในศึก ดิ โอเพน ซึ่งครั้งนี้ผมมีความมั่นใจมากว่า ฟอร์มการเล่นที่สุดยอดกำลังจะกลับมาได้ทันเวลา เนื่องจากล่าสุดเกมของผมเริ่มมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง โดยเฉพาะการชิพ และการพัตต์ ก็สามารถทำได้ดังใจทั้งหมด ซึ่งหากสัปดาห์แข่งขันจริงทุกอย่างกลับมาลงตัวหมดก็มั่นใจว่าจะมีลุ้นปลดล็อกโทรฟีเมเจอร์รายการแรกเช่นกัน"

สำหรับ การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่สามของปี "ดิ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ เมืองแซนวิช ประเทศอังกฤษ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 14-17 ก.ค. 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น