xs
xsm
sm
md
lg

"เอลส์" ชี้ "รอรีย์" มั่นใจเกินพิกัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอริช
"บิ๊กอีซีย์" เออร์นี เอลส์ ดีกรีเมเจอร์ 3 สมัยชาวแอฟริกาใต้ เผยว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย ดาวรุ่งชาวไอริช มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมในศึก "ดิ โอเพน" แม้จะต้องเผชิญกับความกดดันอย่างหนัก เนื่องจากต้องลงสนามในฐานะแชมป์ยูเอส โอเพน นอกจากนั้นยังชี้ เจ้าตัวมีโอกาสบันทึกสถิติแชมป์เมเจอร์มากกว่าที่เป็นอยู่อย่างแน่นอน จากการรายงานของ "เดอะ ซัน"

หลังจากที่ แม็คอิลรอย คว้าเมเจอร์รายการแรกในศึก "ยูเอส โอเพน" ได้หยุดพักเพื่อเป็นการดื่มด่ำกับชัยชนะเป็นเวลา 3 สัปดาห์ และจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในการแข่งขันเมเจอร์ที่สามของปี "ดิ โอเพน 2011" ระหว่างวันที่14-17 ก.ค. ที่จะถึงนี้ ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ เมืองแซนวิช ประเทศอังกฤษ โดยจะออกรอบสองวันแรกก๊วนเดียวกับ เอลส์ และริกกี ฟาวเลอร์ รุกกีแห่งปีของพีจีเอ ทัวร์ ปี 2010

โดย "บิ๊กอีซีย์" วัย 41 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" ว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมกับการลงสนามในฐานะแชมป์ยูเอส โอเพน และทุกคนก็รู้ดีว่าความกดดันอันมหาศาลจะถาโถมเข้าใส่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากทุกสายตาจะจับจ้องไปที่เจ้าของแชมป์เมเจอร์คนล่าสุด รวมไปถึงบรรดาสื่อมวลชนที่จับตาไปที่เขาด้วย"

"อย่างไรก็ดีเมื่อเขาสามารถปลดล็อกเมเจอร์รายการแรกได้แล้ว ก็มั่นใจได้เลยว่าต่อๆไป เขาจะสามารถบันทึกสถิตินี้ได้เรื่อยๆ ส่วนตัวแล้วผมเองก็เอาใจช่วยเขาให้คว้าชัยได้สำเร็จ ซึ่งเวลานี้ดูเหมือนว่าเขาจะมีความมั่นใจมากกว่าความกดดันเสียด้วยซ้ำ" เอลส์ กล่าวทิ้งท้าย
บิ๊กอีซีย์ เออร์นี เอลส์ ดีกรีเมเจอร์ 3 สมัยชาวแอฟริกาใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น