xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาวเลอร์" เชื่อปลดล็อกสวิงเมมโมเรียลฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ริกกี ฟาวเลอร์ โปรดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ เชื่อว่า ตนเองจะมีลุ้นปลดล็อกแชมป์รายการแรก ในศึก "เดอะ เมมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์" หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบแรกของการแข่งขัน โดยชี้ตอนนี้ตนเองสะสมประสบการณ์จนถึงเวลาที่ควรจะได้ชูโทรฟีแล้ว จากการรายงานของ "พีจีเอ ทัวร์"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เดอะ เมมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 186 ล้านบาท) ณ สนามเมอร์ฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,265 หลา พาร์ 72 เมืองดับลิน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดฉากดวลสวิงกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า ฟาวเลอร์ ประเดิมสนามด้วยการเก็บ อีเกิล กับอีก 7 เบอร์ดี แต่เสียคืนไปถึง 5 โบกี ทำสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 5 ร่วม ตามหลังจ่าฝูง รอรีย์ แม็คอิลรอย ซุปตาร์ชาวไอริช และ คริส ไรลีย์ นักกอล์ฟรุ่นพี่ อยู่ 2 สโตรก

โดย สวิงวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "พีจีเอ ทัวร์" ว่า "การปลดล็อกแชมป์รายการแรก คือเป้าหมายแรกของผม แน่นอนจากการลงสนามรายการนี้ ผมทำสกอร์ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ เพียงแต่ตีเสียไปเองค่อนข้างมาก จึงทำให้ผลงานที่ออกมาไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไรนัก ซึ่งในรอบต่อไปคิดว่าหากรักษาเกมการเล่นแบบนี้ไว้ได้ โดยไม่เสียสกอร์ในบางหลุมก็มีโอกาสที่จะลุ้นชูโทรฟีได้เช่นกัน"

"ที่ผ่านมาประสบการณ์ในการลงสนามศึกพีจีเอฯ เป็นเวลาเกือบ 2 ปีครึ่งนั้นทำให้ผมรู้สึกว่า นี่คือช่วงเวลาที่สำคัญที่ผมต้องปลดล็อกให้ได้ เพราะ หากคุณพิจารณาดีๆ ผลงานในฤดูกาลนี้ก็ถือว่าน่าพอใจมาก เพียงแต่ยังไม่ได้แชมป์ได้เท่านั้น ซึ่งในรายการนี้จากสกอร์ที่เก็บได้มันสร้างความมั่นใจในการลงสนามอีก 3 วันสุดท้ายได้มากว่า โอกาสที่รอคอยนั้นจะสิ้นสุดเสียที" ฟาวเลอร์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น