xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาวเลอร์" เชื่อยังมีลุ้นแชมป์สวิงฟาร์โกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ริกกี ฟาวเลอร์ ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวอเมริกัน เชื่อว่า ตนเองมีลุ้นที่จะปลดล็อกแชมป์รายการแรกในการเล่นอาชีพได้สำเร็จ ในศึก "เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป" หลังจากประเดิมวงสวิงวันแรก รั้งอยู่อันดับ 6 ร่วม จากการรายงานของ "พีจีเอ ทัวร์"

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป" (ชื่อเดิม 'เควล ฮอลโลว์ แชมเปียนชิป') ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 195 ล้านบาท) ณ สนามเควล ฮอลโลว์ คลับ เมืองชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแรก ปรากฏว่า ฟาวเลอร์ ประเดิมสนามวันแรกด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่อันดับ 6 ร่วม ตามหลังผู้นำ บิล ฮาส นักกอล์ฟรุ่นพี่ อยู่ 4 สโตรก

โดน สวิงวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "พีจีเอ ทัวร์" ว่า รอบแรกที่ผ่านมา "ถือว่าเป็นการประเดิมสนามที่ยอดเยี่ยมกับการเก็บสกอร์ได้ 4 อันเดอร์ฯ ณ สนามที่มีความคล้ายคลึงกับ ออกัสตา ซึ่งถือเป็นสนามที่ยาก และแม้ว่าเวลานี้ผมจะตามหลังผู้นำอยู่ 4 สโตรก แต่ส่วนตัวก็มีความมั่นใจเช่นกันว่า หากรักษาผลงานการเล่นที่ดีได้ต่อเรื่อยๆ และเร่งความคมของฟอร์ม โอกาสที่จะสัมผัสแชมป์แรกก็มีความเป็นไปได้สูง"

สำหรับ ฟาวเลอร์ ผู้คว้าตำแหน่งรุกกี้ของพีจีเอ ทัวร์ ประจำฤดูกาล 2010 จากผลงานที่เริ่มเทิร์นโปรเมื่อปี 2009 ถือเป็นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ ที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ โดยล่าสุดรั้งอยู่อันดับ 38 ในตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น