xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" กร้าวป้องแชมป์เวลส์ ฟาร์โกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กชื่อดังชาวไอร์แลนด์เหนือ ประกาศกร้าวพร้อมลงสนามป้องกันแชมป์ในศึก "เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป" โดยเปิดเผยว่า เวลานี้สภาพร่างกายของตนเองฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมที่จะรักษาโทรฟีให้ได้อีก 1 สมัย จากการรายงานของ "ไอริชไทม์ส"

ทั้งนี้ การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เวลลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป" (ชื่อเดิม 'เควล ฮอลโลว์ แชมเปียนชิป') ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 195 ล้านบาท) ณ สนามเควล ฮอลโลว์ คลับ เมืองชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามวันแรกในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ (5 พ.ค.)

โดย โปรจากเมืองเบลฟาสต์วัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ไอริชไทม์ส" เมื่อวันอังคารที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "ตอนนี้สภาพความฟิตของผมอยู่ในช่วงที่เรียกได้ว่าเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งแน่นอนว่าเวลานี้จิตใจของผมกำลังจดจ่ออยู่กับการป้องกันแชมป์ที่ สนาม เควล ฮอลโลว์ฯ เพื่อประเดิมแชมป์แรกของฤดูกาล 2011 ให้สำเร็จ และลบภาพความผิดหวังที่หลุดวงโคจรในการลุ้นแชมป์ถึง 2 รายการที่เพิ่งผ่านมา"

สำหรับ ผลการแข่งขันเมื่อฤดูกาลก่อน แม็คอิลรอย เป็นฝ่ายคว้าชัยไปด้วยสกอร์รวม 4 วัน 15 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง "เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กชื่อดังเจ้าถิ่น ไปอย่างขาดรอย 4 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น