xs
xsm
sm
md
lg

"จีแม็ค" สุดปลื้มออกรอบ "วูดส์-ฟิล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีแม็ค แกรม แม็คดาวล์ สวิงชาวไอร์แลนด์เหนือ
"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ ก้านเหล็กหมายเลข 4 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ สุดปลื้มที่ได้ออกรอบก๊วนเดียวกับ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ และ "เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน อดีตมือ 1 และ 2 ของโลกชาวอเมริกัน ในศึก "ดับเบิลยูจีซี-คาดิลแลค แชมเปียนชิป" นอกจากนั้นยังยืนยันพร้อมสู้เพื่อบัลลังก์โปรมือ 1 โลก จากการรายงานของ "เบลฟาสต์เทเลกราฟ" สำนักข่าวชั้นนำของไอร์แลนด์เหนือ

ศึกเวิลด์กอล์ฟแชมเปียนชิป รายการ "ดับเบิลยูจีซี-คาดิลแลค แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนาม โดรัล กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (10 มี.ค.)

โดย สวิงวัย 31 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เบลฟาสต์เทเลกราฟ" ว่า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมาก แค่ก๊วนเดียวก็มีแชมป์เมเจอร์รวมกัน 19 สมัยแล้ว (ไทเกอร์ 14, ฟิล 4, แกรม 1) บอกตามตรงการได้ออกรอบร่วมกับโปรมือดีที่สุดในโลก 2 คน ถือเป็นเรื่องที่สุดวิเศษในความคิดของผม เป็นที่แน่นอนว่ามาตราฐานเกมในก๊วนนี้จะมีความเข้มข้นสูงมาก ซึ่งหากต้องการที่จะประสบความสำเร็จในการแข่งขันก็จำเป็นจะต้องงัดฟอร์มออกมาให้ได้ 150 เปอร์เซ็นต์ ในทุกรอบที่ลงสนาม"

นอกจากนั้น "จีแม็ค" ยังได้กล่าวถึงเป้าหมายในการครองบัลลังก์มือ 1 โลก ว่า "ตอนนี้ผมอยู่ในตำแหน่งที่สามารถสร้างความฝันให้สำเร็จแล้ว เหลือเพียงแค่รักษามาตราฐานเกมให้สม่ำเสมอต่อไปเรื่อยๆ โอกาสที่จะเถลิงตำแหน่งมือ 1 จะมาถึงอย่างแน่นอน และไม่ว่าจะใช้เวลายาวนาน 1 สัปดาห์ หรือ 100 สัปดาห์ ผมก็พร้อมที่จะสู้ต่อเพื่อเป้าหมาย ส่วยในการแข่งขันรายการนี้ฟอร์มล่าสุดของผมก็กลับมาเข้าฝักอีกครั้งแล้ว และตัวผมเองมีความพร้อมอย่างเต็มเปี่ยมที่จะลงชิงชัยในแมตช์นี้"
ฟิล มิคเคลสัน และ ไทเกอร์ วูดส์ (ขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น