xs
xsm
sm
md
lg

ชีวิตพ่อหม้ายลูกติดทำ "พี่เสือ" โชว์สวิงน้อยลง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ต้องอยู่กับลูกมากขึ้น
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เผยถึงสาเหตุที่โปรแกรมการแข่งขันของตนเองน้อยลงกว่าเดิมเพราะต้องใช้เวลาอยู่กับลูกๆ มากขึ้นหลักแยกทางกับภรรยาเมื่อปีที่แล้ว พร้อมมั่นใจเห็นสัญญาณที่ดีว่าฟอร์มการเล่นของตนจะกลับมาเฉียบคมอีกครั้งในเร็ววันนี้

ไทเกอร์ เตรียมกลับมาลงสนามในศึกกอล์ฟรายการ ดับเบิลยูจีซี - คาดิลแลค แชมเปียนชิป ที่สนามโดรัล บลูมันสเตอร์ คอร์ส ในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเริ่มขึ้นในคืนวันนี้ (10 มี.ค.) เพื่อมองหาแชมป์รายการแรกในรอบ 16 เดือน

ศึกดับเบิลยูจีซี - คาดิลแลค แชมเปียนชิป ถือเป็นการแข่งขันรายการที่ 4 ของโปรวัย 35 ปีในฤดูกาลนี้ หลังจากนั้นเจ้าตัวจะแข่งอีกรายการคือ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่น ที่สนามเบย์ฮิลล์ ในช่วงปลายเดือนนี้ ก่อนเข้าสู่รายการเดอะ มาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 7 เมษายน

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงสาเหตุที่ไม่แข่งทัวร์นาเมนท์ให้มากขึ้น ไทเกอร์ ตอบว่า "เพราะผมมีครอบครัว ผมหย่าแล้ว ถ้าหากคุณหย่าพร้อมกับมีลูกด้วย คุณจะเข้าใจเหตุผลว่าทำไม"

ทั้งนี้ วูดส์ มีลูกกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีดิช 2 คน ก่อนที่ทั้งคู่จะประกาศแยกทางกันเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เนื่องจากบรรดาข่าวฉาวของ "พญาเสือ" ที่แอบซุกกิ๊กนับสิบราย

นอกจากนี้ ไทเกอร์ ซึ่งปัจจุบันหล่นลงมาเป็นมือ 5 ของโลก หลังจากประสบปัญหาฟอร์มการเล่นจนไม่ชนะรายการใดๆมาตั้งแต่ศึกออสเตรเลียน มาสเตอร์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2009 กล่าวอีกว่ามีความมั่นใจกับเกมการเล่นของตนเองที่จะกลับมาดีเหมือนเดิม

"ผมเห็นสัญญาณที่ดีแล้ว เพียงแต่โชคร้ายที่ผมยังไม่สามารถเอามาใช้บนสนามจริงได้อย่างคงเส้นคงวา ผมตีลูกแบบสุดแรงได้ดีแต่อยู่ๆมันก็หายไป ตอนนี้ผมก็เพียงแค่ทำงานอย่างหนักต่อไป การปรับตัวเข้ากับวงสวิงแบบใหม่ต้องใช้เวลา แต่ผมเชื่อว่าจะทำได้ในที่สุด" นักกอล์ฟเชื้อสายไทย-อเมริกัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น