xs
xsm
sm
md
lg

"โพลเตอร์" ขำไม่ออกเป็นโรคภูมิแพ้หญ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลเตอร์ เป็นโรคภูมิแพ้หญ้า
เอียน โพลเตอร์ โปรจอมสีสันชาวอังกฤษ เผยได้รับผลการตรวจยืนยันว่าเป็นโรคภูมิแพ้หญ้าและต้นไม้เกือบทุกชนิด แต่เจ้าตัวหวังการรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะช่วยบรรเทาอาการแพ้ก่อนที่เดอะ มาสเตอร์ กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย จะเริ่มขึ้นในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า

โพลเตอร์ บ่นถึงการมีผื่นคันบริเวณแผ่นหลังเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ก่อนทำศึกกอล์ฟรายการ ดับเบิลยูจีซี - คาดิลแลค แชมเปียนชิป ที่สนามโดรัล บลูมันสเตอร์ คอร์ส ในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ซึ่งเริ่มขึ้นในคืนวันนี้ (10 มี.ค.) และโปรวัย 35 ปีไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คลีนิกจนรับทราบจากผลการตรวจว่าตนเป็นโรคภูมิแพ้หญ้าและต้นไม้

"'มันเป็นความเสี่ยงจากการทำงานอย่างหนึ่ง' คุณอาจพูดแบบนั้นก็ได้ ที่ผ่านมาผมมีปัญหาเสมอกับอาการอักเสบในทางเดินหายใจ แต่ตอนนี้ผมพบว่ามีหญ้าเพียงสามชนิดเท่านั้นที่ผมไม่แพ้" ก้านเหล็กมือ 13 ของโลกเปิดเผยกับ "เดลี เมล์" สื่อประเทศบ้านเกิด

โพลเตอร์ ยังหวังว่าการรักษาจะช่วยทำให้อาการคัดจมูกและจามลดลงเพื่อจะไม่กระทบต่อการเล่นมากนัก โดยเฉพาะในรายการเดอะ มาสเตอร์ส ที่สนามออกัสตา ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 7 เมษายน

"ตามปกติแล้ว ผมจะเกิดอาการแบบนี้ในช่วงเดือนมีนาคมถึงเดือนกรกฎาคม แต่ในเดอะ มาสเตอร์ส เมื่อปีที่แล้ว ผมรู้สึกแย่ที่สุดเท่าที่เคยเป็นบนสนามกอล์ฟ ผมอยากให้หมอฉีดยาเพื่อที่ผมจะได้ไม่ต้องใช้สเปรย์และยาหยอดตา เพราะเดอะ มาสเตอร์สเป็นทัวร์นาเมนท์ที่คุณต้องรู้สึกดีเต็มร้อยเปอร์เซนต์ในทุกวันของการแข่งขัน" เจ้าของแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ 10 รายการกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น