xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชเก่า-ใหม่ "วูดส์" เปิดศึกวิวาทะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฟลีย์ ตอบโต้เสียงวิจารณ์
ฌอน โฟลีย์ โค้ชวงสวิงคนปัจจุบันของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ เปิดสงครามน้ำลายกับอดีตโค้ชของลูกศิษย์ แฮงค์ เฮนีย์ เกี่ยวกับแนวทางการสอน หลังโค้ชชาวแคนาเดียนถูกโจมตีจากการที่โปรชาวอเมริกันยังหยุดสถิติไร้แชมป์ไม่ได้

หลังจากแยกทางกับ เฮนีย์ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ไทเกอร์ หันมาใช้บริการของ โฟลีย์ โดยมีการปรับเปลี่ยนวงสวิงใหม่กับโค้ชชาวแคนาเดียนรายนี้ แต่ฟอร์มการเล่นของโปรวัย 35 ปียังติดๆขัดๆจนยังหาชัยชนะรายการแรกไม่เจอนับตั้งแต่คว้าแชมป์ออสเตรเลียน มาสเตอร์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2009

ผลงานที่ไม่กระเตื้องขึ้นของ "พญาเสือ" ทำให้มีบรรดากูรูกอล์ฟชื่อดังอาทิ ลี เทรวิโน อดีตโปรระดับตำนานชาวอเมริกัน แบรนดอน แชมบลี และ จอห์นนี มิลเลอร์ สองผู้บรรยายกีฬากอล์ฟทางสถานีโทรทัศน์แดนลุงแซม รวมถึง เฮนีย์ ออกมาตั้งคำถามเกี่ยวกับการสอนของ โฟลีย์

ล่าสุด โฟลีย์ จัดการตอบโต้เสียงวิจารณ์ดังกล่าวโดยบอกว่าบรรดากูรูเหล่านี้ขาดข้อมูลข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการสอนของตนเอง พร้อมยืนยันว่าวงสวิงของ ไทเกอร์ กำลังดีขึ้นเป็นลำดับ แต่โค้ชชาวแคนาเดียนจิก เฮนีย์ เป็นพิเศษโดยกล่าวว่า "ผมไม่เข้าใจเลยกับวงสวิงของ ไทเกอร์ ในช่วงก่อนหน้านี้"

ขณะเดียวกัน เฮนีย์ ซึ่งนำ วูดส์ คว้าแชมป์เมเจอร์ 6 รายการระหว่างการเป็นโค้ชของตนเองจวก โฟลีย์ กลับผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "บางที โฟลีย์ ควรจะหุบปากจนกว่า ไทเกอร์ จะชนะเมเจอร์มากกว่า 6 รายการจากการเป็นโค้ชของเขา"

ทั้งนี้ ไทเกอร์ มีโปรแกรมลงสนามในรายการ ดับเบิลยูจีซี - คาดิลแลค แชมเปียนชิป ที่สนามโดรัล บลูมันสเตอร์ คอร์ส ในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคมนี้
แฮงค์ เฮนีย์ สมัยยังเป็นโค้ช ไทเกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น