xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" กร้าวซิวแชมป์เวลส์ ฟาร์โกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน สวิงมือ 4 โลกชาวอเมริกัน ประกาศกร้าว พร้อมลงสนามลุ้นแชมป์ในรายการ "เวลลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป" หลังจากเมื่อปีก่อนเป็นฝ่ายพลาดท่าพ่ายต่อ รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้สภาพร่างกายอยู่ในช่วงที่สมบูรณ์ที่สุด เตรียมที่จะคว้าโทรฟีใบที่สองประจำฤดูกาล 2011 จากการรายงานของ "พีจีเอ ทัวร์"

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เวลลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป" (ชื่อเดิม 'เควล ฮอลโลว์ แชมเปียนชิป') ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 195 ล้านบาท) ณ สนามเควล ฮอลโลว์ คลับ เมืองชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกในวันนี้ (5 พ.ค.)

โดย โปรวัย 40 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "พีจีเอ ทัวร์" ว่า "ผมเองก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลงแข่งขันในสัปดาห์นี้ ณ สนามที่เรียกได้ว่าสวยงามที่สุด และเป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ที่ดีที่สุดของพีจีเอฯ โดยการลงสนามครั้งนี้ผมได้หยุดพักมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์ จึงทำให้ร่างกายของผมอยู่ในช่วงที่สมบูรณ์ที่สุด ขณะที่ความมั่นใจในเวลานี้ที่จะลงสนามลุ้นแชมป์ก็บอกได้เลยว่า ร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากส่วนตัวแล้วผมมีความคุ้นเคยกับสภาพสนามเป็นอย่างดี และลงแข่งขันในรายการนี้ทุกปี ส่วนเมื่อปีก่อนที่ทำได้เพียงรองแชมป์ก็ต้องยอมรับว่า รอรีย์ เล่นได้อย่างไร้ที่ติในรอบสุดท้ายจริงๆ"

สำหรับ ผลการแข่งขันเมื่อฤดูกาลก่อน "เลฟตี้" เป็นฝ่ายปราชัยให้แก่ รอรีย์ แม็คอิลรอย ซูเปอร์สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ทำสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ ไป 4 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น