xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาวเลอร์" กร้าวถึงเวลาปลดล็อกแชมป์แรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริกกี ฟาวเลอร์ กร้าวถึงเวลาปลดล็อกแชมป์แรก
ริกกี ฟาวเลอร์ สวิงดาวรุ่งชาวอเมริกัน ประกาศกร้าว ถึงเวลาเถลิงโทรฟีแรกในศึก "เอทีแอนด์ที เนชันแนล" หลังรั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับ นิค วัตนีย์ โปรรุ่นพี่ร่วมชาติ โดยเผยมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังทำผลงานได้ดีมาตลอดทั้ง 3 วัน จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์พีจีเอทัวร์ รายการเอทีแอนด์ที เนชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 192 ล้านบาท) ที่สนามแอโรนิมิงค์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,237 หลา พาร์ 70 เมืองนิวทาวน์ สแควร์ มลรัฐเพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2554 เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม ผลปรากฏว่า ฟาวเลอร์ เก็บสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ รั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับ นิค วัตนีย์ ที่รอบนี้ระเบิดฟอร์มทำลายสถิติสนามที่ 8 อันเดอร์พาร์ 62 ทิ้ง เคเจ ชอย นักกอล์ฟเกาหลีใต้ อยู่ 1 สโตรก

โดย ก้านเหล็กวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "เกมการเล่นของผมสม่ำเสมอมาโดยตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ ซึ่งล่าสุดมันทำให้ผมมั่นใจมากว่าในรอบสุดท้ายหากผมรักษามาตราฐานนี้ได้ ก็จะสามารถปลดล็อกแชมป์รายการแรกได้สำเร็จ อย่างไรก็ดีผมตั้งใจที่จะเก็บสกอร์ให้ได้ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ เพื่อฉีกหนีทุกคนก้าวสู่ตำแหน่งที่ 1 ในลีดเดอร์บอร์ด"

ขณะเดียวกัน วัตนีย์ ผู้รั้งตำแหน่งผู้นำร่วม ก็มีความมั่นใจเช่นกันว่า "แน่นอนว่าการทำสกอร์ 8 อันเดอร์ฯ ต่อรอบ ณ สนามแห่งนี้ ถือเป็นเรื่องที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งจากจุดนี้ผมคิดว่า นี่คือจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะคว้าแชมป์ของรายการได้ในสัปดาห์นี้"
นิค วัตนีย์ มั่นใจ 8 อันเดอร์ฯ คือ จุดเปลี่ยน
กำลังโหลดความคิดเห็น