xs
xsm
sm
md
lg

หงส์โอเคค่าตัว “ดาวนิง” คาด 20 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากหน้าเว็บไซต์ www.liverpoolfc.tv
ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับ สจวร์ต ดาวนิง เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่หลังบรรลุข้อตกลงกับ แอสตัน วิลลา ได้สำเร็จ โดยคาดว่า ค่าตัวของปีกทีมชาติอังกฤษจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท)

ดาวเตะวัย 26 ปี ตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ เคนนี ดัลกลิช กุนซือหงส์แดง ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็มีความคืบหน้าไปอีกขั้น หลังจากสามารถตกลงค่าตัวกับ “สิงห์ผงาด” ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลข แต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

ซึ่งเว็บไซต์ของสโมสรลิเวอร์พูล www.liverpoolfc.tv ระบุเรื่องนี้ ว่า “ลิเวอร์พูล ขอประกาศว่าตกลงค่าตัวของ สจวร์ต ดาวนิง กับ แอสตัน วิลลา ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ก็ได้รับอนุญาตให้เจรจารายละเอียดส่วนตัวกับผู้เล่น รวมถึงดำเนินการเรื่องตรวจร่างกาย” โดยก่อนหน้านี้ วิลลา เคยปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 588 ล้านบาท) และ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 735 ล้านบาท) มาแล้ว

ทั้งนี้ หากทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์จัดการขั้นตอนทุกอย่างเรียบร้อย จะทำให้ ดาวนิง กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ที่ตบเท้าเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ต่อจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาร์ลี อดัม
กำลังโหลดความคิดเห็น