xs
xsm
sm
md
lg

โอละพ่อ! "พี่เสือ" แถลงอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รายงานข่าว วูดส์ ผิดพลาด
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรคนดังไม่ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับอนาคตตนเองผ่านทางสถานีโทรทัศน์กอล์ฟ ชานเนล แต่เป็นเรื่องของเอเยนต์เจ้าตัวคือ มาร์ก สไตน์เบิร์ก ที่ประกาศย้ายไปทำงานกับบริษัทแห่งใหม่เท่านั้น

หลังมีรายงานข่าวว่า วูดส์ เตรียมออกมาประกาศอะไรบางอย่างผ่านทางกอล์ฟ ชานแนล โดยไม่บอกรายละเอียด จึงเกิดการตีความว่าอาจเป็นเรื่องอนาคตของโปรวัย 36 ปีที่จะหยุดพักการเล่นในปีนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ หรือแม้แต่ประกาศแขวนก้านเหล็ก หลังจากฟอร์มตกลงจนไม่คว้าแชมป์มานานเกือบสองปี

แต่ล่าสุดสำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่าสิ่งที่จะออกอากาศทางกอล์ฟ ชานแนล ไม่ใช่การแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตของ วูดส์ แต่เป็นเรื่องของเอเยนต์คือ สไตน์เบิร์ก ซึ่งทำงานกับอดีตโปรมือ 1 ของโลกมาตั้งแต่ปี 1999 จะย้ายไปทำงานที่บริษัทเอ็กเซล สปอร์ตส์ เมเนจแมนท์ หลังจากไม่ได้รับการต่อสัญญาจากไอเอ็มจี บริษัทเก่าเมื่อสองเดือนที่แล้ว

ขณะที่ สไตน์เบิร์ก ก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวภายหลังว่า "มันมีรายงานข่าวที่ผิดพลาดว่า ไทเกอร์ เตรียมจะแถลงข่าว แต่มันไม่มี"

ส่วน กอล์ฟ ชานแนล ได้โพสท์ข้อความบนเว็บไซต์ว่าคนที่จะมาพูดคุยกับพิธีกรของสถานีคือ สไตน์เบิร์ก เกี่ยวกับเรื่องทางธุรกิจ และ วูดส์ ก็ไม่ได้ปรากฎตัวด้วยแต่อย่างใด

ทั้งนี้ วูดส์ กำลังพักรักษาตัวจากอาการเจ็บบริเวณส้นเท้าและหัวเข่าข้างซ้ายจนไม่ได้ลงเล่นกอล์ฟเมเจอร์ที่สามของปีรายการ ดิ โอเพน ที่สนามรอยัล เซนต์ จอร์จส์ ในเมืองแซนด์วิช ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเริ่มขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฏาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น