xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" ตอบรับดวลสวิงออสซี "เสือ" เบี้ยว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุค โดนัลด์ เตรียมลงสนามแดนจิงโจ้ครั้งแรก
ลุค โดนัลด์ ก้านเหล็กมือ 1 โลกชาวอังกฤษ ประกาศเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายใหญ่ของประเทศออสเตรเลีย ศึก "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส" ในช่วงสิ้นปีนี้อย่างเป็นทางการแล้ว ขณะที่ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ แชมป์เก่าเมื่อปี 2009 ไม่ตอบรับเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟ "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส 2011" จะทำการดวล ณ สนาม วิคตอเรีย กอล์ฟ คลับ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 15-18 ธ.ค. 2554

โดย สวิงวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่เคยเข้าร่วมการแข่งขันในประเทศออสเตรเลียมาก่อน แต่ก็มักจะได้ยินชื่อเสียงในหลายๆเรื่องว่า ที่นี่มีสิ่งสวยงามมากมาย รวมไปถึงประชาชน และวัฒนธรรมที่ดีงามด้วย แน่นอนการมาลงสนามครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจที่จะทำผลงานให้ได้ดีที่สุด"

ส่วนทางด้าน "พญาเสือ" ที่เพิ่งตัดสินใจแยกทางกับ "ไอเอ็มจี" บริษัทดูแลนักกีฬานักกีฬาชื่อดัง มีรายงานข่าวว่า เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ไม่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน เนื่องจากที่ผ่านมาทาง "ไอเอ็มจี" เป็นผู้ประสานงานให้ วูดส์ มาร่วมดวลก้านเหล็กในศึกดวลสวิงนี้

อนึ่ง วูดส์ เคยให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันเมื่อฤดูกาลก่อน ว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เดินทางมาทำการแข่งขันที่ประเทศออสเตรเลีย และในปีหน้าผมจะเดินทางกลับมาที่นี่อีกครั้งเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ นี่คือเป้าหมายที่ผมอยากบอกพวกคุณ"
พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ ขอผ่าน
กำลังโหลดความคิดเห็น