xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ทิ้งไอเอ็มจีโยกตามเอเยนต์เก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ไว้ใจทำงานกับ สไตน์เบิร์กต่อ
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน ประกาศจะให้ มาร์ก สไตน์เบิร์ก ทำหน้าที่เอเยนต์ต่อไป แม้ว่า สไตน์เบิร์ก แยกทางกับ ไอเอ็มจี บริษัทตัวแทนชื่อดังที่ช่วยให้ตนเองเป็นนักกีฬาที่มีรายได้ระดับพันล้านก็ตาม

วูดส์ อยู่ภายใต้การดูแลของ ไอเอ็มจี นับตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อปี 1996 แต่เอเยนต์ของบริษัทที่ทำงานร่วมกับอดีตโปรมือ 1 ของโลกในช่วง 12 ปีหลังสุดคือ สไตน์เบิร์ก ซึ่งไม่ได้รับการต่อสัญญาจาก ไอเอ็มจี เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

หลังจากที่ สไตน์เบิร์ก แยกทางกับ ไอเอ็มจี ก็เกิดคำถามว่า วูดส์ จะตามเพื่อนสนิทคนนี้หรืออยู่กับ ไอเอ็มจี ต่อไป และล่าสุดเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการยุติข้อสงสัยด้วยการยืนยันจะทำงานกับ สไตน์เบิร์ก ต่อไป โดยโพสท์ข้อความบนหน้าทวิตเตอร์ของตนเองเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (6 มิ.ย.) ว่า "อยู่กับมาร์ก สไตน์เบิร์ก ผมมั่นใจตัวเขาเต็มที่ มันน่าตื่นเต้นกับก้าวต่อไปในอาชีพของผม"

วูดส์ กลายเป็นลูกค้ารายใหญ่ของ สไตน์เบิร์ก ซึ่งกำลังพิจารณาว่าจะเปิดบริษัทของตัวเองหรือไปสมัครงานกับบริษัทอื่น

ทั้งนี้ วูดส์ เป็นนักกีฬาคนแรกที่ทำเงินถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3 หมื่นล้านบาท) จากค่าโฆษณาต่างๆ แต่ปัจจุบันโปรวัย 35 ปีกำลังประสบปัญหาทั้งในและนอกสนามหลังจากเกิดข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นเมื่อปลายปี 2009 นอกจากชีวิตสมรสขาดสะบั้นแล้ว เจ้าตัวไม่คว้าแชมป์รายการใดๆเลยในช่วง 20 เดือนที่ผ่านมาและล่าสุดหล่นลงมาเป็นมือ 15 ของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น