xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ "วูดส์" ออกจากไอเอ็มจี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ทำงานร่วมกับ สไตน์เบิร์ก มายาวนาน
มาร์ก สไตน์เบิร์ก เอเยนต์คู่ใจที่ทำงานกับ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกันมานาน 12 ปีไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่จากไอเอ็มจี และแยกทางกับบริษัทด้านการจัดการชื่อดังแห่งนี้เรียบร้อยแล้ว

โดย ไอเอ็มจี ประกาศต่อมาว่าบริษัทจะมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของแผนกที่ดูแลจัดการนักกีฬากอล์ฟใหม่ หลังจากไม่มี สไตน์เบิร์ก ซึ่งเป็นหัวหน้าของแผนกนี้ พร้อมยินดีให้อิสระถ้าหาก วูดส์ รวมถึง แอนนิกา โซเรนสตัม อดีตโปรสาวมือ 1 ของโลกชาวสวีดิช ซึ่งปัจจุบันเลิกเล่นอาชีพแล้ว จะตัดสินใจเลิกจ้าง ไอเอ็มจี และตามไปอยู่กับ สไตน์เบิร์ก แทน

ด้าน วูดส์ ซึ่งเซ็นสัญญากับ ไอเอ็มจี ให้เข้ามาดูแลผลประโยชน์นับแต่เทิร์นโปรเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 1996 และก็ได้ สไตน์เบิร์ก ร่วมงานด้วยในอีก 3 ปีถัดมา เปิดเผยระหว่างการพบปะสื่อมวลชนเพื่อโปรโมตการแข่งขันกอล์ฟรายการเอทีแอนด์ที เนชั่นแนล ที่นอกเมืองฟิลาเดลเฟีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าจะขอใช้เวลาตัดสินอนาคตของตนเองก่อนเพราะมีความสัมพันธ์ที่ดีทั้งกับ ไอเอ็มจี และ สไตน์เบิร์ก

"ผมไว้วางใจทั้งกับ ไอเอ็มจี และ สไตน์เบิร์ก มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมาก ผมมีโอกาสได้ผ่านหลายสิ่งหลายอย่างตลอดชีวิตการเล่นและเรียนรู้อย่างมากเกี่ยวกับธุรกิจจากพวกเขา มันชัดเจนว่าผมมีความสนิทสนมกับ มาร์ก แต่ผมก็มีความสุขกับทั้งสองฝ่าย" อดีตโปรมือ 1 ของโลกกล่าว

ทั้งนี้ สื่อวิเคราะห์ว่า แม้ วูดส์ ตัดสินใจเลิกจ้าง ไอเอ็มจี และย้ายไปอยู่กับ สไตน์เบิร์ก ก็ไม่น่าจะทำให้ตารางการแข่งขันเปลี่ยนแปลงหรือส่งผลกระทบต่อสัญญาสปอนเซอร์แต่อย่างใด เพราะที่ผ่านมา สไตน์เบิร์ก ก็เป็นคนดูแลเรื่องนี้เป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น