xs
xsm
sm
md
lg

ปธ."ไอเอ็มจี" ยัน "พี่เสือ" ยังขายได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 2 ของโลก
เทด ฟอร์สต์แมน ประธานบริษัท "ไอเอ็มจี" บริษัทดูแลนักกีฬายักษ์ใหญ่ เปิดเผยว่า ตอนนี้ธุรกิจวงการกีฬ่ากอล์ฟกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ถือเป็นเรื่องที่ดีของวงการโลกกีฬา และยังได้กล่าวถึง "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ว่ายังเป็นจุดขายของกีฬาชนิดนี้อยู่

ทั้งนี้ บริษัท "ไอเอ็มจี" ถือเป็นบริษัทดูแลนักกีฬาที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในโลก โดยมีรายชื่อนักกีฬาชั้นนำมากมายอยู่ในสังกัด อทิเช่น โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ชาวสวิสฯ, ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 โลกชาวสเปน, "เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน โปรหมายเลข 4 ของโลกชาวสหรัฐฯ, วีนัส วิลเวียมส์ นักเทนนิสสาวชื่อดังชาวสหรัฐฯ รวมไปถึง "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 2 ของโลก

โดย ฟอร์สต์แมน ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ยูเอสเอ ทูเดย์" สำนักข่าวชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า "ไทเกอร์ วูดส์ ถือเป็นบุคคลที่สร้างกระแสใหม่ๆ ให้วงการกอล์ฟในยุคปัจจุบัน แม้ว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาจะต้องเจอกับปัญหามากมาย แต่สำหรับเราแล้ว เขาถือเป็นสัญลักษณ์ของกีฬาชนิดนี้ และจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป"

นอกจากนั้น ประธานบริษัท "ไอเอ็มจี" ยังได้กล่าวถึงการเติบโตของวงการกีฬาก้านเหล็ก ว่า "ตอนนี้วงการกอล์ฟถือได้ว่ากำลังเติบโตไปเรื่อยๆ ความนิยมของคนดูก็เริ่มขยายตัวมากขึ้น สำหรับผมแล้วเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะ วงการกีฬาโลกจะยังมีกีฬากอล์ฟเป็นไฮไลต์สำคัญอยู่ และแผนการในปีนี้ของเราคือทำให้กีฬาชนิดนี้บูมยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม"
เทด ฟอร์สต์แมน ประธานบริษัท ไอเอ็มจี
กำลังโหลดความคิดเห็น