xs
xsm
sm
md
lg

"พี่เสือ" เสียวกิ๊กใหม่บอกไม่ใช่แฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ เล็งเคี้ยวหญ้าอ่อน
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 โลก ต้องเกิดอาการเสียวอีกครั้ง หลังจากเพื่อนของ อลิเซ ลาห์ตี จอห์นสตัน กิ๊กสาววัยรุ่น ออกมาแฉว่าฝ่ายหญิงไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แค่ยอมรับว่ามีความรู้สึกดีด้วยเท่านั้น จากการรายงานของ "เอ็มแอนด์ซี" สื่อซุบซิบชื่อดังของประเทศสหรัฐฯ

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวว่า ไทเกอร์ ได้มีรักครั้งใหม่เกิดขึ้นกับ อลิเซ ลาห์ตี จอห์นสัน หญิงสาวที่มีอายุน้อยกว่าถึง 13 ปี ซึ่งถูกสื่อขุดคุ้ยว่าทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันบ่อยครั้งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยได้คบหากันเนื่องจากพ่อของเธอเป็นผู้บริหารของ "ไอเอ็มจี" (IMG) บริษัทนายหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ของนักกอล์ฟวัย 35 ปี

โดย แหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนสนิทของ อลิเซ เปิดเผยว่า "จอห์นสตัน ได้ส่ง บีบีเอ็ม (แบล็กเบอร์รี เมสเซนเจอร์) ไปถึงเพื่อนๆ ทุกคนของเธอว่า ฉันไม่ได้เป็นแฟนของ ไทเกอร์ นะ เพียงแค่เราทั้งคู่มีเวลาดีๆ ด้วยกันเท่านั้น และสำหรับเรื่องที่ วูดส์ จะเกิดอาการหลงรักเธอก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไร เพราะ เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารัก ฉลาด และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม ใครๆ ที่อยู่ใกล้เธอก็ล้วนแต่ชอบเธอทั้งนั้น"

สำหรับ "พญาเสือ" ที่กำลังเล็งเคี้ยวเด็ก มีรายงานข่าวว่า เกิดอาการหลังรัก อลิเซ ลาห์ตี จอห์นสัน อย่างหัวปักหัวปำ ถึงขนาดเดินเครื่องจีบแบบเต็มกำลัง เนื่องจากสาวรุ่นรายนี้มีหน้าตาละม้ายคล้าย เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีดิช
อลิเซ ลาห์ตี จอห์นสตัน กิ๊กใหม่วัยละอ่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น