xs
xsm
sm
md
lg

อ.กิ๊กใหม่ "วูดส์" เผยลูกศิษย์ไม่ใช่เงาเอลิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลิเซ ลาห์ตี จอห์นสตัน, พญาเสือ, เอลิน นอร์เดเกรน (เรียงจากซ้ายไปขวา)
ดร. พอล ลูคัส อาจารย์สมัยมัธยมของ อลิเซ ลาห์ตี จอห์นสตัน กิ๊กคนใหม่ของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลก ออกโรงโต้สื่อของประเทศสหรัฐอเมริกาที่ตั้งข้อสังเกตุว่า "พญาเสือ" เกิดความหลงไหล อลิเซ เนื่องจากรูปร่างหน้าตาละม้ายคล้าย เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาที่เลิกลากันไป โดยเผยว่าเป็นเพราะ จอห์นสตัน เป็นเด็กดี และมีนิสัยน่ารักมากกว่า

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวเกิดขึ้นในประเทศสหรัฐฯว่า ไทเกอร์ ได้มีรักครั้งใหม่กับ อลิเซ ลาห์ตี จอห์นสัน สาววัยรุ่นอายุ 22 ปี ซึ่งถูกขุดคุ้ยว่าทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันบ่อยครั้งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยได้คบหากันเนื่องจากพ่อของฝ่ายหญิงเป็นผู้บริหารของ "ไอเอ็มจี" (IMG) บริษัทนายหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ของนักกอล์ฟวัย 35 ปี และยังมี แหล่งข่าวรายอื่น ระบุด้วยว่า "พญาเสือ" เกิดอาการหลงรักสาวที่อายุน้อยกว่า 13 ปีรายนี้เข้าเต็มเปา

โดย ด.ร. พอล ลูคัส อาจารย์โรงเรียนออเรนจ์ ไฮสคูล ได้ให้สัมภาษณ์กับ “ฟ็อกซ์” สำนักข่าวชั้นนำของประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันอังคารที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า “จอห์นสตัน เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลประจำโรงเรียนมาก่อน และยังมีความต้องการเป็นนักกอล์ฟอาชีพในอนาคตด้วย ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าเธอมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับ เอลิน จนทำให้ วูดส์ หลงไหลนั้น ผมมองว่าแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เนื่องจาก อลิเซดูเป็นเด็กที่น่ารัก และนิสัยดีมากคนนึง ขณะที่เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนั้น ผมคงไม่ออกความคิดเห็นใดๆ ในเรื่องนี้”

ขณะที่ อลาสแตร์ จอห์นสตัน พ่อของกิ๊กคนใหม่ ก็เปิดไฟเขียวให้กับ “พญาเสือ” โดยกล่าวว่า "ไทเกอร์ เป็นเหมือนเพื่อนที่ดีตลอดเวลาที่รู้จักกันมากว่า 15 ปี ซึ่ง อลิเซ เองก็รู้จักเขามานานตลอดทั้งชีวิตของเธอเลย ในเวลานี้พวกเขาทั้งคู่กำลังถูกทุกสายตาจับจ้องในเรื่องของวัยวุฒิที่ต่างกันมาก แต่ผมในฐานะผู้ใหญ่มองว่าทั้งคู่มีเวลาอยู่ร่วมกันเป็นเวลานาน เรื่องนี้จึงไม่ใช่ปัญหา เพราะ เธอมักจะเดินทางไปยิม และร่วมรับประทานอาหารกับ วูดส์ อยู่เป็นประจำ"
กำลังโหลดความคิดเห็น