xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" เปลี่ยวกระเซ้า "ดิแอซ" เป็นแม่สื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ เริ่มมีอาการเหงาสไตล์คนโสด
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 5 ของโลกชาวอเมริกัน ขอให้ คาเมรอน ดิแอซ นักแสดงสาวชื่อดังของฮอลลีวูด เป็นแม่สื่อหาแฟนใหม่ให้ นอกจากนั้นแหล่งข่าวยังเผยว่า "พญาเสือ" อยู่ในสภาพที่เหงาสุดขีด จากการรายงานของ "โชว์บิซสปาย" สื่อจอมซุบซิบชื่อดังของประเทศสหรัฐฯ

ทั้งนี้ วูดส์ ได้ตัดสินใจแยกทางกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีดิช อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2553 หลังจากถูกสื่อทั่วโลกรุมประโคมข่าวขุดคุ้ยการแอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นนับร้อยคน ระหว่างที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยหลังจากเลิกรากันยังไม่มีข่าวคราว "พญาเสือ" ไปข้องแวะกับสาวไหน ต่างจาก เอลิน ที่เคยมีข่าวปลูกต้นรักกับนักศึกษาชาวแอฟริกาใต้ ที่ศึกษาร่วมวิทยาลัยเดียวกัน

โดย แหล่งข่าววงใน ให้สัมภาษณ์กับ "โชว์บิซสปาย" ว่า "เคเมรอน ได้เดินทางมากับแฟนหนุ่ม 'เอ-ร็อด' อเล็กซ์ โรดิเกซ นักเบสบอลซูเปอร์สตาร์ เพื่อร่วมงานปาร์ตี้ที่แมนชั่นของ วูดส์ ในรัฐฟลอลิดา เนื่องจากทั้งคู่มีความสนิทกันเป็นการส่วนตัว ซึ่งเท่าที่เห็นภาพของ ไทเกอร์ ในวันนั้นชัดว่าดูโดดเดี่ยว และเหงามาก ซึ่งทาง ดิแอซ จึงได้รับปากว่าจะหาสาวๆ มาให้ วูดส์ ลองคบหาดูใจ"

"ทว่าเรื่องนี้กลับกลายเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เนื่องจากในตอนนี้ภาพลักษณ์ของ ไทเกอร์ เรื่องผู้หญิงกลายเป็นที่โจษจันมากในสหรัฐฯ แต่ถึงอย่างนั้นด้วยความหวังดีทั้งคู่จึงมีความต้องการที่จะหาสาวๆ มาสร้างความสดใสให้ชีวิตของ วูดส์ อีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมา ไทเกอร์ ไม่เคยเชื่อใจใครอีกเลย หลังจากที่เหล่ากิ๊กมากมายหักหลังด้วยการแฉพฤติกรรมของเขาผ่านสื่อ" แหล่งข่าวที่ไม่ประสงค์ออกนาม กล่าวทิ้งท้าย
 เอ-ร็อด และ คาเมรอน ดิแอซ
กำลังโหลดความคิดเห็น