xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนแฉ "เอลิน" ดี๊ด๊าหาแฟนเด็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลิน นอร์เดเกรน เล็งหาแฟนเด็ก
เพื่อนสนิทของ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรชื่อดังชาวอเมริกัน เผยว่า เอลิน เตรียมหาแฟนใหม่ หลังจากถูกอดีตสามีป่วนจนต้องเลิกลากับแฟนหนุ่มร่วมวิทยาลัย พร้อมกับแฉด้วยว่า ตอนนี้ม่ายสาวลูกสอง ทำตัวสุดลัลลาเล็งเคี้ยวหญ้าอ่อน จากการรายงานของ "โชว์บิซสปาย" สื่อจอมซุบซิบของประเทศสหรัฐฯ

หลังจากที่ "พญาเสือ" เข้าไปยุ่มย่ามกับชีวิตส่วนตัวของ นอร์เดเกรน ด้วยการเข้าไปรื้อค้นเอกสาร และไดอารีส่วนตัว ทำให้แฟนหนุ่มคนใหม่ที่เรียนร่วมวิทยาลัย "โรลลินส์ คอลเลค" วัย 36 ปี ต้องประกาศขอแยกทางเพราะ รู้สึกไม่สบายใจที่จะคบหาต่อไป

โดย เพื่อนของ เอลิน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ล่าสุดที่คุยกัน เอลิน เหมือนจะเริ่มเป็นกังวลกับเรื่องอายุของหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบเธอ เพราะจากที่ผ่านมามักจะเป็นคนที่มีอายุมากกว่าเธอ และเรื่องราวมักจบไม่ค่อยสวยนัก โดยระหว่างที่เราสนทนากัน เธอได้ถามคิดว่าตอนนี้ฉันเป็นยังไง และเธอก็หัวเราะแล้วบอกว่า ฉันเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะเคี้ยวเด็กไง"

นอกจากนั้น แหล่งข่าว ยังได้แฉถึงเรื่องที่ อดีตนางแบบชุดชั้นใน พูดถึง "พญาเสือ" ด้วยว่า "มันเป็นเรื่องที่น่ารำคาญมาก เราทั้งคู่หย่ากันแล้ว เพระเหตุใดเขาจึงมาวุ่นวายกับชีวิตฉันอยู่ บอกตามตรงนะ ฉันเกลียดขี้หน้าเขา"
พญาเสือ เหมือนยังทำใจไม่ได้ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น