xs
xsm
sm
md
lg

"เอลิน" ลั่นเกลียดขี้หน้า "วูดส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ แอบย่องเข้าไปอ่านไดอารีของ เอลิน
เพื่อนสนิทของ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรชื่อดังชาวอเมริกัน เผยว่า เอลิน รับไม่ได้กับพฤติกรรมของอดีตสามี ที่แอบเข้าไปอ่านไดอารีของเธอ พร้อมกับประชดว่าจะทำความสะอาดบ้านใหม่ทั้งหมด และยังได้ประกาศกร้าวชัดเจนว่าเธอไม่อยากเห็นหน้าอดีตคู่ชีวิตอีกต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวเกิดขึ้นว่า ไทเกอร์ แอบเข้าไปอ่านเอกสารและไดอารีของ เอลิน นอร์เดเกรน ระหว่างที่อดีตภรรยาไม่อยู่บ้านในช่วงวันขอบคุณพระเจ้าและต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยสำนักข่าว "เอนไคว์เรอร์" สื่อดังจากประเทศสหรัฐฯ ระบุว่า "พญาเสือ" เข้าไปในบ้านของอดีตภรรยาเก่าด้วยการอ้างกับคนที่ดูแลบ้านว่าเด็กๆจะเข้าไปหยิบของที่ลืมไว้ และ วูดส์ ใช้ช่วงเวลานั้นเข้าไปอ่านเอกสารและไดอารีของเอลิน

โดย เพื่อนของ เอลิน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สตาร์ซไลฟ์" สื่อแนวซุบซิบชื่อดังของประเทศสหรัฐฯ ว่า "เธอพูดว่า ฉันรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาบุกรุกเข้ามาในบ้านของฉัน รื้อค้นตู้เสื้อผ้า และลิ้นชัก แอบเข้ามาอ่านเอกสาร รวมไปถึงไดอารีส่วนตัว มันถือเป็นเรื่องที่ไม่ให้เกียรติกันมาก เรื่องนี้มันคุกคามสิทธิส่วนบุคคลของฉันโดยตรง บอกตามตรงฉันรู้สึกโกรธมาก"

นอกจากนั้น แหล่งข่าว ยังได้แฉต่อไปด้วยว่า "เอลิน บอกว่า จะทำความสะอาดบ้านใหม่หมดทั้งหลัง เพื่อลบร่องรอยการเข้ามาของไทเกอร์ ซึ่งเธอบอกฉันว่าต่อไปนี้เขาจะไม่ได้มาเหยียบที่นี่อีก เพราะว่าทุกอย่างจบลงแล้ว เราหย่ากันแล้ว และที่สำคัญกว่านั้น ฉันไม่อยากเห็นหน้าเขาอีกแล้ว"
เอลิน ไม่อยากเห็นหน้า ไทเกอร์ อีกต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น