xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" แอบดูไดอารีเมียเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ล้วงความลับอดีตภรรยา
"เนชั่นแนล เอนไคว์เรอร์" สื่อบันเทิงเมืองมะกันแฉว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรคนดังแอบเข้าไปอ่านเอกสารและไดอารีของ เอลิน นอร์เดเกรน ระหว่างที่อดีตภรรยาไม่อยู่บ้านในช่วงวันขอบคุณพระเจ้าและต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

นอร์เดเกรน ไม่อยู่บ้านส่วนตัวของเธอที่ฟลอริดาเป็นเวลา 2-3 วันในช่วงวันขอบคุณพระเจ้าและตอนต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จึงให้ วูดส์ เลี้ยงดูลูกทั้งสองคนคือแซม และชาร์ลีระหว่างนั้น โดย "เอนไคว์เรอร์" ระบุว่าโปรวัย 35 ปีเข้าไปในบ้านของอดีตภรรยาเก่าด้วยการอ้างกับคนที่ดูแลบ้านว่าเด็กๆจะเข้าไปหยิบของที่ลืมไว้ และ วูดส์ ใช้ช่วงเวลานั้นแอบเข้าไปอ่านเอกสารและไดอารีของนางแบบชาวสวีดิช

รายงานข่าวระบุว่า ไดอารีของ นอร์เดเกรน มีเรื่องเกี่ยวกับชีวิตและการหย่าร้างของเธอในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงคนรักใหม่ด้วย ซึ่งเดือนธันวาคมปีที่แล้วมีรายงานข่าวจาก "เดอะซัน" แทบลอยด์เมืองผู้ดีระบุว่า เอลิน ได้คบหากับชายคนใหม่ที่เป็นเพื่อนร่วมวิทยาลัยเดียวกัน

หลังจากช่วงเวลานั้น นอร์เดเกรน ได้หอบลูกๆเดินทางกลับไปยังประเทศสวีเดนเพื่อฉลองช่วงคริสต์มาสกับครอบครัวที่บ้านเกิด ซึ่งถือเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่ วูดส์ อดฉลองคริสต์มาสกับลูกๆ

ทั้งนี้ วูดส์ และ นอร์เดเกรน หย่าขาดจากกันเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ซึ่งเป็นเวลา 9 เดือนหลังจากเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการขับรถชนต้นไม้นอกบ้านพักจนนำมาสู่การถูกเปิดโปงว่าแอบซุกผู้หญิงอื่นนับสิบคน
กำลังโหลดความคิดเห็น