xs
xsm
sm
md
lg

"ปาร์ค" หวังคืนฟอร์มเก่งช่วยผีก่อนจบซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีกนัดแรกที่เจอกับ เชลซี
ปาร์ค จี-ซอง มิดฟิลด์เลือดโสม เผยกำลังพยายามเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีจากปีที่แล้วกลับมาเพื่อจะช่วยต้นสังกัด "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นแชมป์รายการต่างๆในช่วงเหลือของฤดูกาล

ปาร์ค เป็นคีย์แมนคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่เดือนธันวาคมปลีกตัวไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ทำศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2011 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจบลงด้วย "โสมขาว" คว้าอันดับที่ 3 ของทัวร์นาเมนท์ หลังกลับมาสู่ "ผีแดง" อีกครั้ง มิดฟิลด์วัย 30 ปีโชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเดือนกุมภาพันธ์จนพักยาวอีก 6 สัปดาห์และเพิ่งกลับมาเล่นได้ในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน

"มันน่าผิดหวังที่ได้รับบาดเจ็บหลังกลับมาจากเอเชียน คัพ" อดีตผู้เล่นพีเอสวี ไอน์โฮเฟน เปิดเผย "มันไม่ใช่ทัวร์นาเมนท์ที่ดีนักสำหรับผม ดังนั้นผมจึงอยากกลับมาเล่นให้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณพระเจ้าที่ตอนนี้ผมกลับมาได้แล้ว แต่ผมรู้ว่าผมต้องพยายามเล่นให้ดีเหมือนอย่างที่เคยทำก่อนคริสต์มาส ผมอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นเวลา 6 ปีแล้ว และช่วงก่อนคริสต์มาสเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งของผมเลย ผมอยากไปให้ถึงจุดนั้นอีกครั้ง"

นอกจากนี้ ปาร์ค ยังกล่าวถึงเกมนัดสำคัญคือยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดสองที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับมือ เชลซี ในคืนวันอังคารที่ 12 เมษายนี้ หลังจากนัดแรกบุกไปเอาชนะ 1-0 ว่า "เราไม่เคยกลัวใครที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเรามีความเชื่อมั่นในตัวเราเองกับการเจอ เชลซี"
กำลังโหลดความคิดเห็น