xs
xsm
sm
md
lg

หมออินเดียชี้ "พี่เสือ" ลืม "เอลิน" ไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดีตอันแสนหวานของ พญาเสือ และ เอลิน
ดร. ซีมา ฮินกอร์รานีย์ จิตแพทย์ชาวอินเดีย เปิดเผยถึงกรณี "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลก ที่แอบเข้าไปบ้านของ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีดิช ว่าเป็นช่วงเวลาที่ใจอาวรณ์ ทำให้เกิดความคิดถึงเรื่องในอดีตที่เคยใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน จากการรายงานของ "ดีเอ็นเออินเดีย" สื่อชื่อดังของประเทศอินเดีย

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวเกิดขึ้นว่า ไทเกอร์ แอบเข้าไปอ่านเอกสารและไดอารีของ เอลิน นอร์เดเกรน ระหว่างที่อดีตภรรยาไม่อยู่บ้านในช่วงวันขอบคุณพระเจ้าและต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยสำนักข่าว "เอนไคว์เรอร์" สื่อดังจากประเทศสหรัฐฯ ระบุว่า "พญาเสือ" เข้าไปในบ้านของอดีตภรรยาเก่าด้วยการอ้างกับคนที่ดูแลบ้านว่าเด็กๆจะเข้าไปหยิบของที่ลืมไว้ และ วูดส์ ใช้ช่วงเวลานั้นเข้าไปอ่านเอกสารและไดอารีของเอลิน

โดย ดร. ซีมา ฮินกอร์รานีย์ จิตแพทย์ชาวอินเดีย ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ดีเอ็นเออินเดีย" เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่า "การที่คนเราข้ามผ่านจุดที่เคยล้มเหลวมาแล้ว จะทำให้สิ่งที่จิตใจมนุษย์ยังคิดถึงแต่เรื่องราวที่ดีๆ ในช่วงเวลาเกิดขึ้น เพื่อลบล้างความเจ็บปวดในใจที่ยังมีเรื่องราวติดค้างอยู่ และมีอาการว้าวุ่น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ไทเกอร์ จะยังคงแอบเข้าไปบ้านอดีตภรรยา โดยทางการแพทย์เรียกว่า ช่วงเวลาที่จิตใจยังคงมีการอาวรณ์ แต่สิ่งเหล่านี้แก้ไขได้โดยการใช้เวลาร่วมกับเพื่อน และพบปะกับสังคมใหม่ๆ"

สำหรับ ไทเกอร์ วูดส์ และ เอลิน นอร์เดเกรนได้ประกาศหย่าร้างกันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากถูกสื่อทั่วโลกรุมประโคมข่าวขุดคุ้ยการแอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นนับร้อยคน ระหว่างที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ซึ่งทั้งคู่ได้มีพยานรักร่วมกัน 2 คน คือ แซม บุตรสาววัย 3 ขวบ และชาร์ลี บุตรชายวัย 1 ขวบ
กำลังโหลดความคิดเห็น