xs
xsm
sm
md
lg

"เอลิน" จวก "วูดส์" หวงก้างเล็งหาแฟนใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ถูก เอลิน จวกทำตัวหวงก้าง
เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาสาวของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 โลก ออกโรงจวก อดีตสามีที่ยังทำตัวหวงก้างทั้งที่หย่าขาดกันไปแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้ประกาศว่า ตนเองเกลียดขี้หน้า วูดส์ เต็มแก่จนไม่อยากแม้แต่จะเจอหน้า และเตรียมหาคู่ชีวิตคนใหม่ จากกการรายงานของ "โชว์บิซสปาย" สื่อจอมขุดคุ้ยจากประเทศสหรัฐฯ

ทั้งนี้ ไทเกอร์ วูดส์ และ เอลิน นอร์เดเกรน ได้ประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 สิงหาคม 2553 หลังเปิดตำนานรักร่วมกันมานานถึง 6 ปี โดยทั้งคู่มีพยานรักร่วมกัน 2 คน คือ แซม บุตรสาววัย 3 ขวบ และชาร์ลี บุตรชายวัย 2 ขวบ ซึ่งหลังจากการหย่าร้างกันครั้งนี้ นอร์เดเกรน ได้รับเงินค่าเลี้ยงดูไปเบาะๆ 110 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.3 พันล้านบาท)

โดย เพื่อนของ เอลิน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน "โชว์บิซสปาย" ว่า "สิ่งที่เธอกล่าวกับฉันอย่างชัดเจนเลย คือ เธอเกลียด ไทเกอร์ มากจนไม่อยากแม้แต่จะเจอหน้า หรือ พูดคุยด้วยแม้แต่ประโยคเดียว ซึ่งเธอบอกฉันว่า เธอรับไม่ได้กับความรู้สึกที่เหมือนถูกคุกคามอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญเธอมักจะชอบพูดประโยคที่ว่า เราหย่ากันไปแล้ว แล้วทำไมถึงยังหวงก้างไม่ยอมปล่อยฉันมีอิสระเสียที ทั้งที่เวลานี้ฉันอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว"

สำหรับ เอลิน เคยมีข่าวว่าได้ปลูกต้นรักกับนักศึกษาหนุ่มผิวขาวชาวแอฟริกาใต้ ที่ศึกษาร่วมวิทยาลัยเดียวกัน แต่หลังจากที่ "พญาเสือ" เข้าไปยุ่มย่ามกับชีวิตส่วนตัว ด้วยการเข้าไปรื้อค้นเอกสาร และไดอารี จึงทำให้แฟนหนุ่มคนใหม่ ต้องประกาศขอแยกทางเพราะ รู้สึกไม่สบายใจที่จะคบหาต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น