xs
xsm
sm
md
lg

พ่อกิ๊กใหม่เปิดไฟเขียว "วูดส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลิเซ ลาห์ตี จอห์นสตัน กิ๊กคนใหม่ พญาเสือ
อลาสแตร์ จอห์นสตัน พ่อของ อลิเซ ลาห์ตี จอห์นสตัน กิ๊กคนใหม่ของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลก เปิดไฟเขียวให้ นักกอล์ฟพ่อลูกสองคบหากับลูกสาวได้ของตนเองได้อย่างเต็มที่ โดยกล่าวว่า "พญาเสือ" เปรียบเป็นเหมือนเพื่อนบ้านที่รู้จักกันมานานกว่า 15 ปี จากการรายงานของ "เดอะ ซัน"

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวว่า ไทเกอร์ ได้มีรักครั้งใหม่เกิดขึ้นกับ อลิเซ ลาห์ตี จอห์นสัน สาววัยรุ่นอายุ 22 ปี ซึ่งถูกสื่อขุดคุ้ยว่าทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันบ่อยครั้งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยได้คบหากันเนื่องจากพ่อของฝ่ายหญิงเป็นผู้บริหารของ "ไอเอ็มจี" (IMG) บริษัทนายหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ของนักกอล์ฟวัย 35 ปี นอกจากนั้นแล้วยังมี แหล่งข่าวรายอื่น ระบุด้วยว่า "พญาเสือ" เกิดอาการหลงรักเข้าเต็มเปา

โดย อลาสแตร์ จอห์นสตัน ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" ว่า "ไทเกอร์ เป็นเหมือนเพื่อนที่ดีตลอดเวลาที่รู้จักกันมากว่า 15 ปี ซึ่ง อลิเซ เองก็รู้จักเขามานานตลอดทั้งชีวิตของเธอเลย ในเวลานี้พวกเขาทั้งคู่กำลังถูกทุกสายตาจับจ้องในเรื่องของวัยวุฒิที่ต่างกันมาก แต่ผมในฐานะผู้ใหญ่มองว่าทั้งคู่มีเวลาอยู่ร่วมกันเป็นเวลานาน เรื่องนี้จึงไม่ใช่ปัญหา เพราะ เธอมักจะเดินทางไปยิม และร่วมรับประทานอาหารกับ วูดส์ อยู่เป็นประจำ"

สำหรับ อลาสแตร์ ถือเป็นผู้ผลักดันให้ "พญาเสือ" ตกลงตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ไนกี (Nike) บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดัง ด้วยวงเงินมูลค่าสูงถึง 60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (1.8 พันล้าน) ในช่วงที่ ไทเกอร์ มีอายุเเพียงแค่ 20 ปี
พญาเสือ หัวใจชุ่มชื่นอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น