xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ"ไม่ฟิต ถอนหวด"ดิ โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆอดเห็นวงสวิงของพี่เสือในรายการเมเจอร์ที่อังกฤษ
"พญาเสือ"ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ตัดสินใจถอนตัวจากการลงหวดกอล์ฟเมเจอร์ "ดิ โอเพน" เรียบร้อยแล้ว หลังร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ด้านปีเตอร์ ดอว์สัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ ของรายการนี้อวยพรให้วูดส์หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว และกลับมาโชว์วงสวิงให้แฟนๆชมกันอีกครั้งในอนาคต



การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่สามของปี "ดิ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ เมืองแซนวิช ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 14-17 ก.ค. กำลังจะเริ่มดวลวงสวิงกันในสัปดาห์หน้า แต่ล่าสุด ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 โลก เจ้าของแชมป์ดิ โอเพน 3 สมัย (2000, 2005-2006) ได้ประกาสถอนตัวจากการแข่งขันดังกล่าวแล้ว หลังสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร

โดยโปรวัย 35 ปี แถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "น่าเสียดาย ผมได้รับคำแนะนำว่าไม่ควรลงหวดในรายการ บริติช โอเพน เพราะอย่างที่เคยบอกไว้ในเอที แอนด์ ที เนชันแนลว่า ผมจะกลับมาอีกครั้งก็ต่อเมื่อสภาพร่างกายสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่ต้องการเสี่ยงต่อการบาดเจ็บอีก นั่นคือสิ่งที่แตกต่าง ผมรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก และอยากแสดงความเสียใจกับแฟนของบริติช โอเพน ทุกๆคนถึงเรื่องนี้ด้วย"

ด้าน ปีเตอร์ ดอว์สัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รอยัล แอนด์ แอนเชียน เปิดเผยว่า "ผมรู้ว่ามันน่าผิดหวังแค่ไหนที่ไทเกอร์ ตัดสินใจไม่ลงเล่นในดิ โอเพน ปีนี้ โดยธรรมชาติแล้ว พวกเรารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ผู้เล่นมากความสามารถอย่างเขาไม่ลงเล่นที่รอยัล เซนต์ จอร์จส อย่างไรก็ตาม พวกเราก็ขอภาวนาให้เขาหายจากอาการบาดเจ็บ และหวังว่าจะได้เห็นเขากลับมาเร็วๆนี้ ในการแข่งขันวันข้างหน้าแฟนกอล์ฟคงชอบที่จะได้เห็นเขาลงเล่น"
กำลังโหลดความคิดเห็น