xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ไม่ชัวร์คัมแบ็กทัน ดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ส่อชวดลุย ดิ โอเพน อีกรายการ
ไทเกอร์ วูดส์ โปรชาวอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก ออกมายอมรับว่าไม่แน่ใจว่าจะกลับมาฟิตทันลุยศึกเมเจอร์ ดิ โอเพน ครั้งที่ 140 หรือไม่ หลังจากยังไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บบริเวณขาซ้ายได้

“พญาเสือ” ว่างเว้นจากการลงดวลวงสวิงทุกรายการนับตั้งแต่ถอนตัวจากศึกเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา และยังพลาดการแข่งขันเมเจอร์ที่ 2 ของปีอย่าง "ยูเอส โอเพน" เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ล่าสุดยังได้ประกาศถอนตัวจากศึกพีจีเอ ทัวร์ "เอทีแอนด์ที เนชันแนล" ในสัปดาห์นี้ (30 มิ.ย.-3 ก.ค.)

จากสถานการณ์ล่าสุดทำให้ ไทเกอร์ ซึ่งหล่นลงมาอยู่อันดับ 17 ของโลกในปัจจุบันมีโอกาสสูงที่จะพลาดการประชันวงสวิงในรายการเมเจอร์ที่ 3 ของปี “ดิ โอเพน 2011” ที่สนามรอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ ในเมืองแซนด์วิช ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคมนี้

ด้าน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย วัย 35 ปีออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมจะกลับมาลงสนามก็ต่อเมื่อพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมยังไม่รู้ว่าจะเป็นเมื่อใด เพราะผมยังไม่สามารถตีลูกได้เลย ผมอยากลงเล่นแทบใจจะขาดเพียงแต่สภาพร่างกายยังไม่พร้อม” โดย วูดส์ ผ่านการคว้าแชมป์ ดิ โอเพน มาแล้ว 3 สมัยในปี 2000, 2005 และ 2006
กำลังโหลดความคิดเห็น