xs
xsm
sm
md
lg

"พาแดร็ก" ชู "เวสตี้" แชมป์ดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฤา เวสตี้ จะปลดล็อกแชมป์ศึก ดิ โอเพน 2011
พาแดร็ก แฮร์ริงตัน ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 3 สมัยชาวไอริช ชี้ชัด ลี เวสต์วูด ก้านเหล็กหมายเลข 2 โลกชาวอังกฤษ จะเป็นผู้คว้าชัยในศึก "ดิ โอเพน 2011" โดยให้เหตุผลว่านี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับ เวสต์วูด ในปลดล็อกแชมป์เมเจอร์แรก จากการรายงานของ "เดอะ ซัน"

หลังจากที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย เจ้าของแชมป์ "ยูเอส โอเพน 2011" กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าชัย ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ ของศึก "ดิ โอเพน" ครั้งที่ 140 ในสัปดาห์นี้ (14-17 ก.ค.) แต่ทว่า แฮร์ริงตัน อดีตแชมป์เก่าปี 2007 และ 2008 ให้ความเห็นว่าจะเป็นเวลาของ "เวสตี้" ที่จะได้เถลิงโทรฟีเมเจอร์แรก โดยกล่าวว่า

"นี่คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของเขาในการปลดล็อกแชมป์เมเจอร์รายการแรก ที่ผ่านมาเขามีประสบการณ์คว้าแชมป์มาแล้วมากมาย รวมไปถึงมีดีกรีเป็นอดีตมือ 1 โลก และมือ 1 ของ ยูโรเปียน ทัวร์ จากจุดนี้ทำให้ผมมองว่านี่คือโอกาสที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา เพราะ การได้ลงสนามในบ้านเกิดตัวเอง รวมไปถึงเสียงเชียร์จากแฟนๆ จะช่วยปลุกเร้าจนเป็นแรงใจมหาศาลในการคว้าโทรฟีได้สำเร็จ"

สำหรับ "เวสตี้" วัย 38 กะรัต มีสถิติการเล่นรายการเมเจอร์ที่ยอดเยี่ยม โดยสามารถจบ 3 อันดับแรกใน 5 รายการของ 7 เมเจอร์ล่าสุด
แฮร์ริงตัน ชี้ชัดถึงเวลาแล้ว !
กำลังโหลดความคิดเห็น