xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าท่า"เซ็นแข้งเคลีกร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้านักเตะจาก เค ลีก
"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี คว้าตัว คิม บา วี จากสโมสรอินชอน ทีมดังใน เค ลีก เกาหลีใต้ เตรียมส่งลงประเดิมสนามนัดพบ บางกอกกล๊าส ศึกลูกหนังเอฟเอคัพ พร้อมได้ สันติภาพ ศิริ และ วิศรุต ไวงาม มาร่วมทัพ ด้าน "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือใหญ่ ฟุ้งลูกทีมพร้อมเต็มพิกัด มั่นใจซิว "กระต่ายแก้ว" ในเวลา 90 นาที

หลังจากที่บรรดานักเตะฝีเท้าดีของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เสียผู้เล่นสำคัญหลายราย อาทิ สมปอง สอเหลบ, เอกชัย สำเร, จิระวัฒน์ มัครมย์, อาลีฟ เปาะจิ, ธาดา คีละลาย ออกจากรังคลองเตย ทำให้ เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมด้วย "โค้ชธง"ธงชัย สุขโกกี กุนซือใหญ่ ต้องเร่งหานักเตะเข้ามาเสริมทัพอย่างเร่งด่วน

ล่าสุด นายเด่นพงษ์ พงษ์ญาติ เปิดเผยว่า ตอนนี้ทีมได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพแล้ว 3 คน ในส่วนของนักเตะต่างประเทศเราได้ คิม บา วี จากทีมอินชอน ทีมดังจาก เค ลีก ประเทศเกาหลีใต้ มาร่วมทีม โดยมีการเซ็นสัญญากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีก 2 คนเป็นนักเตะไทย คือ สันติภาพ ศิริ ที่ย้ายมาได้ทีโอที เอสซี และ วิศรุต ไวงาม ที่ขอยืมตัวจากโอถสสภา เอ็ม 150 สระบุรี ซึ่งเชื่อว่าการได้ 3 นักเตะเข้ามาเสริมทัพครั้งนี้ จะทำให้ทีมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ขณะที่ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือใหญ่ เปิดเผยว่า สำหรับความพร้อมของทีมก่อนรับการมาเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมฟุตบอลเอฟเอคัพ วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ ลูกทีมมีสภาพค่อนข้างสมบูรณ์ดี แม้บางคนจะมีอาการล้าจากเกมนัดกลางสัปดาห์ กับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ในศึกลูกหนังโตโยต้าลีก คัพ มาก็ตาม ซึ่งฟุตบอลนัดเดียว ต้องเปิดหน้าสู้ตั้งแต่วินาทีแรก ยอมรับเป็นงานหนักเพราะทีม บางกอกกล๊าส นับเป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่ง แต่เชื่อว่าด้วยความมุ่งมั่นของนักเตะ และเล่นในสนามแพท สเตเดี้ยม ต่อหน้าแฟนบอล แสด -น้ำเงิน ผมมั่นใจจะเก็บชัยชนะในเวลา 90 นาทีได้แน่นอน เพราะหากเล่นยืดเยื้อไปถึงช่วงต่อเวลาจะส่งผลให้นักเตะยืนไม่อาจยืนระยะอยู่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น