xs
xsm
sm
md
lg

อาร์มีเร่งแก้จังหวะจบสกอร์-ตร.เน้นทีมสมบูรณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพอาร์มียังต้องปรับเรื่องจังหวะจบสกอร์
"โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือทีมอาร์มี ยูไนเต็ด เตรียมเรียกนักเตะทำความเข้าใจจังหวะจบสกอร์ให้มากกว่าเดิมไม่ใช่ซัดเพื่อความสะใจเท่านั้น ย้ำเจอลูกทีมเก่านัดเยือนบุรีรัมย์ พีอีเอ ไร้ปัญหาเชื่อความเป็นมืออาชีพ ขณะที่ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ผู้ฝึกสอนทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ เผยทีมไม่เคยวางเป้าหมายใดๆ แต่สิ่งสำคัญคือจะทำทีมให้ดีและสมบูรณ์ที่สุด

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ณ สนามกีฬากองทัพบก "สุภาพบุรุษกงจักร" อาร์มี ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ด้วยสกอร์ 0-0 ส่งผลให้ อินทรีเพื่อนตำรวจ ขยับขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 4 มี 19 คะแนน ส่วน อาร์มี ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ที่อันดับ 6 มี 16 คะแนน

โดย "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือทีมอาร์มี ยูไนเต็ด กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า "เป็นเกมที่สนุกซึ่งทุกอย่างจะสนุกมากกว่านี้หากผู้ตัดสินไม่เป่าหยุดเกมมากเกินไป เพราะเท่าที่เห็นตามรูปเกม อาร์มี มีโอกาสทำประตูได้มากกว่าแต่หาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ ทั้งนี้จังหวะที่มีโอกาสแต่ผู้เล่นจองเราพลาดเองที่ซัดลูกเพื่อความสะใจเท่านั้น จากนี้ต้องมีการพูดคุยกับนักเตะให้มีความเข้าใจที่ตรงกัน ต้องเกิดการแก้ไขอย่างแน่นอน"

"สำหรับนัดหน้าที่ไปเยือนบุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก ถือเป็นเรื่องที่หนักต้องมีการเตรียมตัวให้ดีมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามการเจอลูกทีมเก่าถือว่าไม่มีปัญหาในเรื่องการส่งชื่อลงสนามแน่นอนเพราะทุกทีมมีสัญญาใจกันอยู่แล้ว ที่สำคัญทุกสโมสรมีความเป็นมืออาชีพ"

ด้าน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ผู้ฝึกสอนทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ เผยถึงเกมนัดนี้ว่า "เป็นเกมที่อึดอัดมาก แต่โดยรวมก็พอใจที่สามารถแบ่งแต้มได้เนื่องจากเราวางแผนมาเพื่อเป็นแนวรับเพราะทราบเป็นอย่างดีว่าอาร์มีฯ เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง ในช่วงครึ่งแรกเขารุกเรามากกว่า ดังนั้นครึ่งหลังเราจึงเปลี่ยนแผนจึงมีโอกาสเป็นแนวรุกบ้าง"

"ส่วนนัดนี้ที่ขาด ชาคริต บัวทอง ก็ไม่เปลี่ยนแปลงมากนักถือว่าเป็นเรื่องดีเสียอีกที่ได้มีการหมุนเวียนนักเตะ ซึ่งทีมเราไม่เคยวางเป้าหมายใดๆ แต่สิ่งสำคัญคือจะทำทีมให้ดีและสมบูรณ์ที่สุด ทั้งนี้ในบ้านอาจจะมีผลเมื่อมีเสียงเชียร์จากแฟนบอล"

จำนวนผู้ชม 5,012 คน
จำนวนยอดจำหน่ายบัตร 220,100 บาท
จำนวนยอดจำหน่ายของที่ระลึก 77,084 บาท
การรวมพลังของทัพอินทรีเพื่อนตำรวจ
กองเชียร์ สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน
ผบ.ตร. และ ผบ.ทบ. ต่างมาชมลูกทีมของตน
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ในจังหวะเคารพธงชาติ
แข้งเพื่อนตำรวจขอบคุณแฟนบอล
เลอันโดร ดอส ซานโตส เซ็งพลาดจังหวะจบสกอร์
ธาตรี สีหา กัปตันทีมอาร์มีเร่งผู้ตัดสินให้เล่นเกมเร็ว
จอห์น วิลกินสัน ในจังหวะโวยวายผู้ตัดสิน
ทัพกองเชียร์อาร์มีฯ ริมขอบสนาม
ราฟาแอล เดอ ซานตานา ถูกเปลี่ยนตัวคนที่ 2
หลังทำผลงานไม่ปลื้ม
ลีลาต่างๆ  ระหว่างการแข่งขัน







กำลังโหลดความคิดเห็น