xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชเตี้ยยิ้มหลังเจ้าท่าเก็บชัยเกมแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมสิงห์เจ้าท่า
“โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ยิ้มแก้มปริหลังทีมเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรก ย้ำไม่สนใจแม้ใครจะมองว่าทีมเล่นไม่ดี ส่วน “โค้ชพง”ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือทีมเยือนจวกเชิ้ตดำยับหลังตัดสินค้านสายตา ก่อนส่งเรื่องให้ไทยพรีเมียร์ลีก พิจารณาต่อไป

เกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2554 สิงห์เจ้าท่า เปิดสนามแพท สเตเดียม รับการมาเยือนของอาร์มี ยูไนเต็ด ซึ่งเกมนี้มีประตูชัยเกิดขึ้นในนาทีที่ 52 จากลูกฟรีคิกสุดสวยของ จิรวัฒน์ มัครมย์ ห้องเครื่องตัวเก่งของเจ้าบ้าน ในครึ่งเวลาหลัง ทำให้ทีมเจ้าท่าเป็นฝ่ายเอาชนะอาร์มีฯ ไปได้ 1-0 และเป็นชัยชนะเกมแรกของการท่าเรือไทย อีกด้วย หลัง 4 นัดหลังสุดทำผลงาน แพ้ 2 และเสมอ 2 และขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 14 หลุดพ้นโซนท้ายตารางเป็นที่เรียบร้อย

หลังเกม “โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมของการท่าเรือไทย ก็ยิ้มรับกับสามแต้มสำคัญในเกมนี้ พร้อมเผยคลายความกดดันได้พอสมควร “ผมพอใจกับสามคะแนนในเกมนี้มาก ทำให้ผมและลูกทีมคลายความกดดันลงไปเยอะ แม้ว่ารูปเกมมันจะไม่ได้หวือหวาอะไร ตรงนี้ใครจะคิดยังไงก็ไม่สนใจ ถึงเกมจะไม่สวย แต่ถ้าเล่นแล้วได้สามแต้ม ผมก็ต้องคว้าไว้ ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บในวันนี้คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะผมเชื่อมั่นในระบบโรเตชัน เรามีนักเตะสำรองเผื่อเหลือไว้อยู่แล้ว”

ด้าน ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือของ “สุภาพบุรุษวงจักร”อาร์มี ยูไนเต็ด ก็ออกมายอมรับว่าลูกทีมสมาธิหลุด แต่เชื่อไม่มีผลกระทบอะไรแม้ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมแรก พร้อมจวกการตัดสินของชัยฤกษ์ งามสม ผู้ตัดสินในเกม หลังตัดสินแบบค้านสายตาหลายครั้ง แถมมีส่วนทำให้ลูกทีมต้องเหลือ 10 คน หลังควักใบเหลืองที่สองไล่วันใหม่ เศรษฐนันท์ กองหลังของทีมออกในช่วงครึ่งหลัง “ผมบอกก่อนว่าไม่ใช่ว่าแพ้แล้วชวนตี แต่ผมคิดว่าผู้ตัดสินในวันนี้ทำหน้าที่ผิดพลาดหลายครั้ง ขาดความแม่นยำและความชัดเจน ส่วนเรื่องอุทธรณ์ใบแดงก็คงไม่ทำ แต่หลังจากนี้ก็จะทำเรื่องให้บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ได้พิจารณาเรื่องการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น