xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนตำรวจเตรียมมอบปราชัยแรก"ปลาทู"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึกดาร์บี้แมตช์ปูนซีเมนต์
ศึกดาร์บี้แมตช์ปูนซีเมนต์ สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 5 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมมอบความพ่ายแพ้นัดแรกให้กับ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 9 ในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2554 ณ สนามธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 18.00 น.

เมื่อเวลา 14.00 น. วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2554 นายวสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วย ธนพัต ณ ท่าเรือ กองกลางของทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้แถลงความพร้อมก่อนเกมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2554 ณ ห้อง A02 สนามธรรมศาสตร์ รังสิต

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 โปรแกรมวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ ณ สนามธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 18.00 น. ถึงคราวที่สองสปอนเซอร์ยักษ์ใหญ่คู่แข่งสำคัญทางด้านธุรกิจปูนซีเมนต์ที่ต่างหันมาสนับสนุนกีฬาฟุตบอลไทยจะโคจรมาพบกันอีกครั้ง ระหว่าง สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 5 ของตาราง แข่ง 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 มี 8 คะแนน พบกับ สโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 9 แข่ง 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 3 มี 6 คะแนน ซึ่งถือเป็นดาร์บี้แมตช์แห่งศักดิ์ศรีธุรกิจปูนซีเมนต์

โดยนายวสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทั่วไปสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ กล่าวถึงความพร้อมว่า "ศึกดาร์บี้แมตช์นัดนี้คาดว่าไม่ง่ายแน่นอน เพราะทั้งสองทีมต่างยังไม่เคยแพ้ให้แก่ทีมใด ซึ่งข้อดีที่เราเล่นในบ้านต้องอาศัยการเปิดเกมรุกให้ได้ ทว่าทางทีมเยือนก็เป็นทีมที่มีความเหนียวแน่น แต่เราก็ยังเชื่อว่าจะสามารถดึง 3 แต้มได้จากเอสซีจีฯ เพราะเราเจอกับเกมที่ยากกว่านี้มาแล้วในนัดที่บุกไปเสมอ บุรีรัมย์ พีอีเอ ส่วนนัดที่เสมอกับราชนาวี นั้นเพราะเกิดข้อบกพร่องจากความหลากหลายในเกมรุกมากกว่า ทั้งนี้ทีมยังมีผู้เล่นตัวหลักที่บาดเจ็บหลายราย อาทิ ชาคริต บัวทอง และ ชนานันท์ ป้อมบุบผา อย่างไรก็ตามเราค่อนข้างมั่นใจว่านัดนี้เรามีประตูแน่นอน"

ขณะเดียวกัน "เจ้าเบียร์" ธนพัต ณ ท่าเรือ มิดฟิลด์ของทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ เผยถึงความเชื่อมั่นว่า "หลังจากที่ได้ลงแข่งขันมา 4 นัด เรายังไม่เคยแพ้ให้กับทีมใดเพราะโค้ชวังมีการเตรียมทีมได้ดีมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบทีมเวิร์คและการเพรสซิ่งมากเป็นพิเศษ เพราะคู่แข่งมีศูนย์หน้าที่มีความเร็วและการยิงไกลที่ดี ซึ่งเราจะปล่อยให้ทีมเยือนเซ็ทบอลเข้าไม่ได้เด็ดขาด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับช่วงเวลา ณ ขณะนั้น หากเราไม่ประมาทและมีจังหวะจบสกอร์ก็คิดว่าเราสามารถคว้าชัยได้อย่างแน่นอน"
บรรยากาศแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม
วสุ ชิวปรีชา ผจก.ทั่วไปทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ
กำลังโหลดความคิดเห็น