xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชแต๊ก" ลั่นเก็บชัยทุกแมตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อรรถพล บุษปาคม ผู้ฝึกสอนทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ
"โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ผู้ฝึกสอนทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศกร้าวเดินหน้าเก็บชัยชนะทุกสนามทั้งการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกและรายการอื่นๆ พร้อมปรับจูนแข้งต่างชาติให้เหมาะสมกับสไตล์ของทีม ขณะที่ ปีเตอร์ บัทเลอร์ กุนซือทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เผยต้องมีการเตรียมพร้อมที่เจ๋งกว่าเดิม

หลัง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 บุกไปมอบความปราชัยให้แก่ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 นัดแรกด้วยสกอร์ 2-1 เก็บแต้มไปก่อน 3 คะแนน จากการซัดคนละเม็ดของ สุเชาว์ นุชนุ่ม และ ซารีฟ สายนุ้ย ก่อนที่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีมเหย้าจะตีไข่แตกให้แก่ทีม เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ สนามเทพหัสดิน

โดย ปีเตอร์ บัทเลอร์ กุนซือทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน กล่าวถึงความพ่ายแพ้ในนัดประเดิมสนามว่า "ต้องยอมรับว่าในช่วงแรกเราไม่สามารถต่อกรกับบุรีรัมย์ฯ ได้ แต่พอเข้าสู่ช่วงหลังเราจะเล่นได้ดีกว่า ทว่าเราไม่สามารถจบสกอร์ดังที่คาดหวังไว้ได้ ซึ่งผมก็พอใจในตัวผู้เล่นแต่ไม่พอใจกับผลการแข่งขัน ดังนั้นเราต้องมีการเตรียมพร้อมที่ดีกว่านี้เพื่อไปเก็บชัยชนะในนัดที่เยือนทีมทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ในนัดวันเสาร์ที่ 26 ก.พ.นี้"

ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ผู้ฝึกสอนทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เผยถึงชัยชนะว่า "เราพอใจกับนัดแรกที่สามารถเก็บ 3 แต้มไว้ได้ก่อน จากนี้ไปต้องมีการปรับจูนตัวผู้เล่นต่างชาติอีกสักระยะ เพื่อให้เขาสามารถเล่นให้เข้ากับระบบของทีมได้ ส่วนในนัดหน้าที่เปิดบ้านเจอ อินทรีเพื่อนตำรวจ ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.นี้ ต้องเก็บ 3 แต้มอีกครั้งให้ได้"

จำนวนผู้เข้าชม 6,532 คน
จำนวนยอดจำหน่ายบัตร 375,000 บาท
จำนวนจำหน่ายสินค้าที่ระลึก 165,780 บาท
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ปราสาทสายฟ้า
ไบรอัน มาร์การ์ ประธานสโมสรบีอีซี เทโรศาสน
ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม มังกรไฟ
ปีเตอร์ บัทเลอร์ กุนซือทีมบีอีซี เทโรศาสน
แฟนคลับชาวต่างชาติของ ปราสาทสายฟ้า
ชุดล้อเลียนของบุรีรัมย์ พีอีเอ
นักเตะ ปราสาทสายฟ้า
กองเชียร์ ปราสาทสายฟ้า
กองเชียร์บุรีรัมย์ พีอีเอ
กองเชียร์บีอีซีฯ









กำลังโหลดความคิดเห็น