xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชพงษ์” เซ็งอาร์มีฯใช้โอกาสเปลืองทำพ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชพงษ์ธนเดช ฟูประเสริฐ
ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือของ “สุภาพบุรุษวงจักร”อาร์มี ยูไนเต็ด สุดเซ็งหลังลูกทีมมีโอกาสยิงประตูเพียบ แต่ทำไม่ได้ จนต้องเป็นฝ่ายปราชัยให้กับ “ฮัลโหล”ทีโอที เอสซี 1-0 ในเกมฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอที่ 0-0 แต่สุดท้าย อาร์มี ยูไนเต็ด ที่เล่นดีมาตลอด มาพลาดท่าเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้กับทีโอที เอสซี จากลูกยิงของโคเน โมฮัมเหม็ด เล่นเอาแฟนบอลทีมเยือนที่มาเชียร์ช็อกคาสนาม ซึ่งจากผลการแข่งขันทำให้ทีม “ฮัลโหล” กระโดดจากโซนตกชั้นขึ้นไปอยู่ที่ 10 เป็นที่เรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มไม่แพ้ใครมา 4 เกมรวด ส่วนอาร์มีฯ ยังรั้งอันดับ 4 ต่อไป

หลังเกม ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือของทีมอาร์มีฯ ออกมายอมรับว่าลูกทีมมีโอกาสพังประตูหลายครั้ง แต่ต้องชมเจ้าบ้านที่เล่นได้อย่างเหนียวแน่นในเกมรับ “เกมรุกของทีมเรา โดนทีโอที จัดการได้หมด "ต้องบอกว่าลูกทีมผมมีโอกาสที่ดีหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ ต้องชมคู่แข่งว่าเขาเตรียมแผนมาดีมาก พอไม่ได้ประตูช่วงท้ายก็พยายามเล่นเอาผลเสมอซึ่งน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในขณะนั้น แต่สุดท้ายมาเสียประตู แบบไม่มีเวลาให้แก้ตัว ซึ่งจากนี้คงต้องทำงานให้หนักขึ้น และแก้ไขในจุดที่บกพร่องต่อไป”

ขณะที่ “มาราโดนาเมืองไทย” สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีมของทีโอทีฯ ก็กล่าวสั้นๆว่า “เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เกมกับอาร์มีฯยอมรับว่าไม่ใช่งานง่าย แต่ก็ขอชมลูกทีมของผมที่เล่นได้อย่างมีวินัย และยิงประตูได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม”
กำลังโหลดความคิดเห็น