xs
xsm
sm
md
lg

โต้ดังแล้วหยิ่ง "กวิน" ยันพร้อมเล่นทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กวิน ธรรมสัจจานันท์ เตรียมลงเฝ้าเสาให้ กิเลนผยอง ในเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ค่ำวันนี้
ASTV ผู้จัดการรายวัน - กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ออกโรงโต้ข่าวว่าไม่ได้เป็นคนประเภทดังแล้วหยิ่ง หลังไม่มารายงานตัวซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ก่อนเตะกับ ปาเลสไตน์ นัดแรก ยืนยันภูมิใจเสมอที่ได้รับใช้ชาติ

“หนุ่มตอง” กลายเป็นเป้าโจมตีในสังคมออนไลน์ว่าเป็นพวกดังแล้วหยิ่ง หลังจากไม่มาเก็บตัวฝึกซ้อมกับทัพช้างศึก แต่กลับมาร่วมทีมในวันแข่งขันในการลงเตะฟุตบอลปรีโอลิมปิก รอบคัดเลือก นัดแรก ที่เปิดบ้านเอาชนะ ปาเลสไตน์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม นายทวารวัย 21 ปีออกมาไขข้อข้องใจประเด็นนี้ว่า “ใจจริงผมอยากไปเก็บตัวกับทีมปรีโอลิมปิก แต่ผู้ใหญ่ในทีมเมืองทองฯ ขอให้ผมอยู่ซ้อมร่วมกับทีม เนื่องจากมีเกมสำคัญในไทยพรีเมียร์ลีกกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และสัปดาห์นี้ก็มีเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกกับ ฮานอย ทีแอนด์ที จากเวียดนาม ซึ่งสโมสรได้ประสานงานไปยังทีมชาติไทยแล้ว ผมจึงต้องปฏิบัติตาม แต่ไม่ได้หมายความว่าผมไม่อยากไปเล่นให้ทีมชาติ”

“ผมบอกกับตัวเองเสมอว่าการรับใช้ทีมชาติไทยถือเป็นเกียรติสูงสุดสำหรับนักฟุตบอลชาวไทย เมื่อใดก็ตามที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติผมก็อยากไปร่วมทีมทุกครั้ง แต่กรณีนี้ผมไม่ได้เป็นคนตัดสินใจเอง ผู้ใหญ่เขาเป็นคนจัดการผมก็ทำอะไรไม่ได้ ส่วนกระแสที่ออกมาถามว่าน้อยใจหรือไม่ก็ต้องบอกว่ามีบ้าง สำหรับนัดสองที่จะออกไปเยือน ปาเลสไตน์ ในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ผมยืนยันว่าจะร่วมทีมแน่นอน แต่จะตามไปสมทบกับเพื่อนๆ ในวันเดินทาง 6 มีนาคมนี้หลังจบเกมไทยลีกที่พบกับ อาร์มี ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ ซึ่งในระหว่างนี้ผมก็อยู่ซ้อมกับสโมสรก่อน”

ทั้งนี้ ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก รับทราบแล้วว่า กวิน จะอยู่ซ้อมร่วมกับ “กิเลนผยอง” จากการมีโปรแกรมสำคัญในสัปดาห์นี้ และเมืองทองฯ ก็อนุญาตให้จอมหนึบดาวรุ่งเดินทางไปกับทัพช้างศึกในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้แล้วเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น