xs
xsm
sm
md
lg

"หรั่ง" รับปลาทูยังไม่ลงตัว "บูธ" เซ็งกูปรีพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชคลาภ นิลแสง พังประตูให้ปลาทูคะนอง 2 นัดติดต่อกัน
ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานฝ่ายเทคนิคของ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ยอมรับว่าทีมเวิร์คยังไม่ลงตัว แต่โชคดีที่พลิกกลับมาชนะได้ ด้าน เดวิด บูธ กุนซือศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ผิดหวังที่แนวรับโดยเฉพาะนายทวาร วัชรพงษ์ กล้าหาญ ปล่อยให้ถูกยิง 2 ลูกท้ายเกมจนไร้แต้มติดมือ

“ปลาทูคะนอง” โกงความตายได้ในนัดที่ 2 ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังถูก “กูปรีอันตราย” โดย วุฒิชัย ทาทอง โขกขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 42 ก่อนที่ พานุวัฒ ยิ้มสง่า กัปตันทีมจะยิงฟรีคิกสุดสวยในนาทีที่ 90 และ โชคลาภ นิลแสง หัวหอกที่ย้ายมาจากศุลกากรในดิวิชัน 1 โหม่งประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 ทำให้ขึ้นไปรั้งอันดับ 2 มีอยู่ 4 คะแนน

หลังจบเกม “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน พูดถึงทีมลูกหนังเมือแม่กลองว่า “ผมยอมรับว่ารูปแบบการเล่นของทีมยังไม่ลงตัว เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นจากปีที่แล้วมากจึงขาดความเข้าขารู้ใจ ส่วนโค้ชยศ (พล ชมชื่น) ก็ดูยังเกร็งกับนัดแรกที่เล่นในบ้าน แม้จะพยายามให้ลูกทีมเล่นต่อบอลสวยงามแต่ก็ไม่ได้ผล ทว่าหลังจากเปลี่ยนมาใช้ลูกสแตนดาร์ดด้วยการเปิดจากด้านข้างเข้าไปกดดันก็ได้มาถึง 2 ประตู ซึ่งหากบอกว่าชัยชนะนัดนี้ได้มาเพราะโชคช่วยก็คงไม่ผิด เนื่องจากจังหวะทุกอย่างเป็นใจให้หมดทั้ง 2 ลูก”

“อย่างไรก็ตาม เกมนี้เรามีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มขึ้นถึง 3 ราย คือ ชัยวุฒิ วัฒนะ, พานุวัฒ ยิ้มสง่า และ วิทยา นนทะลี ซึ่งถือว่าเป็นตัวสำคัญในแดนกลางทั้งหมด เราต้องเช็กว่าจะหายทันลงเล่นนัดหน้าที่จะบุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด (13 มีนาคม) หรือไม่” โค้ชทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก 2012 ทิ้งท้าย

ขณะที่ เดวิด บูธ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอังกฤษของ ศรีสะเกษ กล่าวแบบเซ็งๆ ว่า “ก่อนเกมเราเล่นเป็นทีมเยือนย่อมเป็นรอง แต่การขึ้นนำได้จนถึงนาทีที่ 90 ก็น่าจะมีอย่างน้อย 1 คะแนนกลับออกไป ผมไม่คิดว่าจะเสีย 2 ประตูอย่างนี้ สาเหตุมาจากเกมรับที่ผิดพลาดง่ายๆ รวมถึงผู้รักษาประตู (วัชรพงษ์ กล้าหาญ) ที่น่าจะจัดการได้ดีกว่านี้”

รายได้จากค่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน 225,460 บาท

รายได้จากการจำหน่ายสินค้าที่ระลึก 223,100 บาท
สมุทรสงคราม ใช้ลูกเปิดจากด้านข้างจู่โจมในช่วงท้ายจนได้ผล
มีจังหวะปะทะกันถึงลูกถึงคนหลายครั้ง
ฟาบิโอ บาร์โบซา (กลาง) ตัวรุกชาวบราซิลลงมาเสริมเกมรุกปลาทูช่วงท้าย
วิศรุต พันนาสี แบ็กซ้ายสมุทรสงครามถูก ไพรสณฑ์ ฮุนทวีชัย รวบนำมาสู่ลูกฟรีคิกตีเสมอของ พานุวัฒ ยิ้มสง่า
พานุวัฒ ถูกหามลงเปลหลังมีอาการเจ็บเข่าขวา
ผู้เล่นกูปรีอันตรายก็สะบักสะบอมเช่นกัน
โค้ชยศ พล ชมชื่น ประเดิม 3 แต้มแรกในบ้านให้กับ สมุทรสงคราม ได้สมใจ
กองเชียร์ชาวแม่กลองได้ฉลองชัยตอนท้าย
แฟนบอลชูผ้าพันคอปลาทูคะนองที่สกรีนเป็นภาษาไทย
สาวกสมุทรสงครามโบกสะบัดธงเชียร์
นัดแรกในบ้านของปลาทูคะนองก็คึกคักเสียแล้ว
โชว์แดนซ์กระจายโดย ปลาทู เกิร์ล แก๊ง





มาสคอต เจ้าคะนอง กับสาวงาม

กำลังโหลดความคิดเห็น